David Hirst tiếc nuối khi 6 lần ngoảnh mặt với Man United

18:24 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu tiền đạo David Hirst bày tỏ sự hối hận khi không yêu cầu HLV Trevor Francis cho phép anh đến Man United.

 

Vào năm 1992, Man United nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Alan Shearer của Southampton nhưng không thành. Sự chú ý của Quỷ đỏ sau đó đã chuyển sang David Hirst của Sheffield Wednesday.

David Hirst on MU - Bóng Đá

 Sir Alex từng khao khát sở hữu David Hirst.

Trên thực tế, Sir Alex Ferguson đã cố gắng ký hợp đồng với Hirst 6 lần, và cuối cùng đưa ra mức mức giá kỷ lục của nước Anh là 4,5 triệu bảng cho cựu tuyển thủ Anh. Dù vậy, lời đề nghị này vẫn bị từ chối bởi HLV quá cố của Sheffield Wednesday, Trevor Francis. Thay vào đó, Man United chuyển sang ký hợp đồng với Eric Cantona từ Leeds United, và phần còn lại là lịch sử.

Hirst đã ghi 128 bàn sau 358 trận cho Wednesday, nhưng ông không bao giờ có cơ hội chuyển đến Old Trafford một lần nữa. Hirst giải thích: "Tôi đã nói chuyện với Alex Ferguson trong vài tuần và tôi quyết định sẽ đến Man United.

Một bản fax đã được gửi tới, với lời đề nghị trị giá 4,5 triệu bảng và tôi đã nghĩ rằng Trevor sẽ nói: 'Man United, 4,5 triệu bảng, anh đi đi'. Nhưng ông ấy nói, 'Tôi không bán cậu'.

Một điều tôi chưa bao giờ làm trong sự nghiệp của mình là gõ cửa HLV để đòi ra đi hoặc muốn nhận được nhiều tiền hơn."

Minh Tuấn | 17:26 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục