Đấu Việt Nam, báo Indonesia chỉ ra điều khiến HLV Troussier lo sợ

16:02 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Bola Sport đã có những bình luận về tình hình của đội tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài với tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Vào cuối tháng 3 tới, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đối đầu quan trọng với tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong bối cảnh tuyển Iraq đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng đấu này, chúng ta sẽ cần phải giành chiến thắng trước tuyển Indonesia nếu muốn nuôi hy vọng giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp. 

Tuy nhiên, hàng công của tuyển Việt Nam đang khiến HLV Philippe Troussier phải lo lắng khi các chân sút nội tại V-League đang không có phong độ tốt vào lúc này. 

Đấu Việt Nam, báo Indonesia chỉ ra điều khiến HLV Troussier lo sợ - Bóng Đá

Hàng công tuyển Việt Nam đang không có phong độ tốt. Ảnh: VFF. 

Bình luận về tình hình của tuyển Việt Nam, trang Bola Sport có bài viết được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đang khủng hoảng tiền đạo và HLV Philippe Troussier có lý do để lo lắng. Chẳng hạn, Nguyễn Văn Toàn được mệnh danh là tiền đạo nội chơi xông xáo nhất. Tuy nhiên, anh mới có 3 bàn và 3 đường kiến tạo sau 10 trận.

Tiền đạo xuất sắc một thời Nguyễn Tiến Linh còn khiêm tốn hơn khi chỉ ghi được 2 bàn và có 3 kiến tạo sau 11 lần ra sân. 2 cầu thủ khác thường xuyên đá tiền đạo cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại ở V-League mùa này”.

Phi Yến | 15:04 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục