Darren Fletcher là fan bự của tiền vệ 50 triệu bảng

06:01 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O'Rourke tiết lộ rằng Giám đốc kỹ thuật của Man Utd, Darren Fletcher là một "fan bự" của tiền vệ Aston Villa, John McGinn.

Tuyển thủ Scotland đã trở thành nhân tố chủ chốt của Villa trong những năm gần đây và đã có tổng cộng 127 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ năm 2018. Giới truyền thông Anh cho biết Man Utd thực sự quan tâm đến John McGinn - người có giá 50 triệu bảng.

Man United transfer news: Darren Fletcher 'a big fan' of £50m Red Devils target McGinn - Bóng Đá

 Fletcher ngưỡng mộ John McGinn?

McGinn đã là nhân tố quan trọng của Villa trong một thời gian dài và đã trở nên quan trọng hơn kể từ khi Jack Grealish ra đi vào mùa hè. Cầu thủ 27 tuổi này là một tiền vệ box-to-box năng nổ, có thể ghi bàn và cũng rất giỏi trong phòng ngự. McGinn cũng là trung tâm của Scotland tại EURO 2020, chơi trong cả ba trận đấu vòng bảng của họ. Scotland đã sớm bị loại, nhưng vẫn gây ấn tượng khi có trận hòa với nhà á quân Anh tại Wembley.

Nhà báo Pete O'Rourke cho hay: "Darren Fletcher, người có ảnh hưởng khá lớn ở Old Trafford hiện tại, là một fan lớn của người đồng hương Scotland và tôi nghĩ McGinn hiện đã chứng tỏ được mình trong màu áo Scotland và Aston Villa. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

John McGinn sẽ có giá không rẻ nhưng anh là mẫu cầu thủ sẽ cải thiện ngay lập tức hàng tiền vệ của Man Utd. Đã có báo cáo vào năm 2019 rằng Sir Alex Ferguson đã giới thiệu tiền vệ này cho câu lạc bộ cũ của mình.

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 05:03 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục