Đáp ứng điều này, Arsenal sẽ sở hữu Cậu bé Vàng 2016

09:56 Thứ sáu 04/02/2022

TinTheThao.com.vnNếu đáp ứng được các điều khoản, Pháo thủ thành London sẽ có được chữ ký chất lượng cho hàng tiền vệ.

 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Renato Sanches tại FC Bayern

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã chia tay 14 cái tên, trong đó có tiền đạo  Pierre-Emerick Aubameyang. Người hâm mộ kỳ vọng đội chủ sân Emirates sẽ đem về 1 chân sút chất lượng thay thế, cùng với 1 tiền vệ đẳng cấp. Nhưng rốt cuộc, đã không có thương vụ bom tấn nào được kích nổ.

Nhiều khả năng BLĐ Pháo thủ sẽ dồn ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Renato Sanches là một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Emirates theo đuổi. Cậu bé Vàng 2016 hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Lille. Với nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, Sanches hoạt động miệt mài ở khu trung tuyến mà không biết mệt mỏi.

Arsenal handed welcome invite in Renato Sanches transfer chase as clause emerges - Bóng Đá

 Renato Sanches là mục tiêu của Pháo thủ thành London.

Hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023. Truyền thông Italia cho biết AC Milan sẵn sàng chi 16,8 triệu bảng để chiêu mộ Sanches hồi tháng Giêng, nhưng không đáp ứng được mức lương 5 triệu bảng/năm của cầu thủ này, cùng khoản tiền hoa hồng cho “siêu cò” Jorge Mendes.

Arsenal sau khi chia tay Aubameyang đã giải phóng được đáng kể quỹ lương của CLB. Do đó họ hoàn toàn có thể đáp ứng con số mà Sanches yêu cầu. Với những gì đã thể hiện, ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý với Thomas Partey ở khu trung tuyến.

Endo | 08:58 04/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục