Danny Murphy nêu tên cầu thủ tham lam khiến Bruno Fernandes nổi cáu

09:57 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BBC, cựu cầu thủ Danny Murphy đã đưa ra nhận định về trận thắng của Manchester United.

Những pha lập công của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đã giúp Manchester United sớm dẫn trước hai bàn trong cuộc đối đầu Newport County. Thực chất, họ cũng đã có cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-0 nhưng thay vì chuyền cho Bruno hay Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho lại quyết định dứt điểm không thành và khiến Man Utd gặp khó khăn khi Newport lội ngược dòng và gỡ hòa 2-2.

Nhận định về pha bóng này, Danny Murphy đã lên tiếng chỉ trích Alejandro Garnacho. Nhưng đồng thời, ông cũng lên tiếng khen ngợi màn thể hiện của Luke Shaw. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Winners and losers - Bóng Đá

 Bruno đã có thể lập cú đúp. 

“Fernandes đang nổi cáu, và tôi nghĩ cậu ấy đúng."

“Nếu Garnacho chuyền thì Fernandes đã thực hiện pha đệm bóng và trận đấu sẽ sớm kết thúc. Có một chút tham lam ở tình huống này."

"Nếu Garnacho chịu chuyền, đó sẽ là bàn thắng, tỷ số là 3-0 và trận đấu được định đoạt. Tuy nhiên, 10 phút sau, trận đấu bắt đầu lại sau khi Newport ghi bàn."

“Tôi luôn nghĩ rằng Man Utd chơi tốt hơn mỗi khi có Shaw trong đội. Cậu ấy phòng ngự tốt, bình tĩnh khi cầm bóng và hỗ trợ tấn công tốt. Họ đã nhớ cậu ấy trong thời gian qua."

Huỳnh Phong | 09:27 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục