Danny Murphy: Chỉ Ten Hag mới giúp được Rashford

12:48 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của Danny Murphy, chỉ Erik ten Hag mới có thể giúp Marcus Rashford dù anh được đồng đội hỗ trợ.

HLV Erik ten Hag của Manchester United đã quyết định xử lý nhanh vụ lùm xùm của Marcus Rashford, chỉ có những hình phạt mang tính răn đe và vẫn để anh ra sân thi đấu. Tiền đạo này đáp lại bằng một bàn thắng, góp công vào kết quả 4-3 cho Quỷ đỏ trước Wolves.

Viết trên Daily Mail, Murphy cho rằng Ten Hag sẽ là nhân tố quan trọng nhất trong hành trình trở lại của Rashford: "Tôi có những hình mẫu tích cực ở Liverpool như Gary McAllister và Sami Hyypia nhưng người có ảnh hưởng lớn nhất cho đến nay là huấn luyện viên, Gerard Houllier."

Vì sao Ten Hag không thể xử Rashford như những gì đã làm với Sancho? - Bóng Đá

 Rashford đã được Ten Hag tha thứ.

"Có cảm giác như Marcus Rashford và Manchester United có thể làm được điều đó với một người như Houllier vào lúc này. Để phát huy tốt nhất các cầu thủ đòi hỏi người quản lý phải áp đặt kỷ luật nhưng cũng phải mềm mỏng."

"Tôi học được rất nhiều điều về tính chuyên nghiệp khi nhìn Gary Mac, người được đào tạo bài bản, luôn tỏ ra thông minh và cư xử đúng mực trong các tình huống xã hội. Rashford 26 tuổi và tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng đã nhìn thấy điều đó từ các đồng đội ở Man United. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, HLV là người cuối cùng phải đưa các cầu thủ của mình tiến đến ánh sáng."

Thanh Vũ | 11:50 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục