Daniel Sturridge quay sang ủng hộ Villas-Boas

08:50 Thứ sáu 02/03/2012

Daniel Sturridge khẳng định rằng mình muốn cống hiến cho Chelsea và vừa lên tiếng tán dương vị HLV đang chịu áp lực Villas-Boas vì đã giúp sự nghiệp của anh phát triển trong mùa giải này.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Chelsea từ Manchester City năm 2009, nhưng đã phải mất một thời gian thì anh mới xác lập được một vị trí thường xuyên ở đội hình 1 tại Stamford Bridge vào mùa giải hiện tại.

Sau khi gây ấn tượng trong thời gian được cho mượn tại Bolton vào giai đoạn hai của mùa giải trước, Sturridge đã được cho ra sân thường xuyên hơn kể từ khi HLV Villas-Boas tiếp quản Chelsea.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây đã có những thông tin cho rằng cầu thủ trẻ người Anh không hạnh phúc khi bị xếp chơi ở cánh thay vì tiền đạo cắm, nhưng Sturridge đã phủ nhận những thông tin trên và nhấn mạnh anh muốn ở lại Stamford Bridge.

Daniel Sturridge có nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa giải này trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet.

Sturridge nói: "HLV đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy đã cho tôi ra sân nhiều hơn và tôi không có gì phải phàn nàn. Chưa có HLV nào của Chelsea đối đãi với tôi như thế trước đó".

"Chuyện đó rất có ích với tôi vì tôi không có nhiều cơ hội ra sân mỗi tuần trong những mùa giải trước, ngoại trừ lúc tôi chơi cho Bolton dưới dạng cho mượn".

"Được chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới và ra sân trong đội hình xuất phát hàng tuần giống như giấc mơ thành sự thật".

"Tôi rất thích chơi bóng cho Chelsea. Những thông tin về việc tôi yêu cầu một bản hợp đồng mới là không có thực. Tôi chưa bao giờ nói với câu lạc bộ về điều đó, hay nói với họ rằng tôi không hạnh phúc".

Tương lai của Villas-Boas hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau những thành tích tệ hại ở giải Ngoại hạng và Champions League. Tuy nhiên theo Sturridge, mọi người nên chấm dứt việc phê phán vị HLV trẻ và tập trung vào công việc thực tế.

"Tôi nghĩ mọi người nên dừng lại và làm phần việc của mình, tập trung vào việc giành chiến thắng cho đội bóng. Ai cũng nói cả. Nhưng giờ là lúc đưa ra những hành động cụ thể trên sân bóng".

"Một mùa giải thành công bây giờ là giành được FA Cup hoặc Champions League. Nếu chúng tôi có thể làm được 1 trong 2 điều đó thì sẽ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ Chelsea phải giành được danh hiệu nào đó và lọt vào top 4 để tham dự Champions League mùa sau".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục