Daniel Sturridge lại nổ súng: Quà sinh nhật cho chính mình

14:24 Thứ hai 02/09/2013

Hôm qua là ngày Daniel Sturridge tròn 24 tuổi. Và tiền đạo người Anh đã kỷ niệm sinh nhật của mình một cách thật ý nghĩa khi ghi bàn vào lưới M.U, mang về chiến thắng cho Liverpool. Đây là bàn thắng thứ 5 của Sturridge trong mùa này sau 4 trận. Chưa bao giờ chàng trai gốc Birmingham lại đạt phong độ cao như bây giờ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Pha lập công của Sturridge không chỉ đem đến 3 điểm cho Liverpool. Đó còn như lời khẳng định chắc nịch rằng anh xứng đáng giữ vai trò tiền đạo chủ lực của CLB chủ sân Anfield, thay vì một Luis Suarez thiếu trung thành và luôn là tâm điểm của mọi rắc rối.

Suarez và vợ trên khán đài.

Trên khán đài Anfield, người ta thấy Suarez ngồi bên cạnh cô vợ tóc vàng Sofia Balbi. Khi thì tuyển thủ Uruguay này lấy tay che mồm ngáp ngủ, khi lại ôm bà xã cho đỡ… buồn chán. Có lẽ chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Sturridge trong các trận vừa qua, Suarez hiểu rằng dù có hết án treo giò, thì chưa chắc anh sẽ tìm lại một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Lí do đơn giản bởi HLV Brendan Rodgers luôn thích Liverpool chơi với sơ đồ gồm chỉ 1 trung phong cắm. Nếu Sturridge cứ tiếp tục đá hay và nổ súng liên tục, nhiều khả năng Suarez sẽ phải chấp nhận làm dự bị.

Phong độ tuyệt vời của Sturridge còn giúp anh ghi điểm trong mắt HLV ĐT Anh - Roy Hodgson. Khi Wayne Rooney đang có dấu hiệu xuống dốc và “Tam sư” cần một chút dị biệt trên hàng công để chơi hiệu quả hơn, Sturridge là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị cựu HLV Liverpool.

Nghi Kha | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục