Đánh tennis trên Anfield, Liverpool độc chiếm ngôi đầu bảng

23:54 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnTận dụng sự sảy chân của Man City và Arsenal ở vòng đấu này, Liverpool đã 'vùi dập' Watford với tỷ số 6-1 để độc chiếm vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Liverpool triển khai lối chơi quen thuộc của họ khi chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Watford vẫn chơi như thường lệ khi lùi về phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà.

Đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn từ sự kháng cự mãnh liệt của đội khách. Phút 16, trong một tình huống lên tham gia tấn công, Lucas Leiva có cơ hội dứt điểm khá thoải mái ở cự ly rất gần với khung thành nhưng thủ môn Gomes đã kịp đổ người cản phá.

5

 

Phút 18, Coutinho đưa bóng dội xà ngang sau đường căng ngang của Mane bên cánh phải, tuy nhiên cầu thủ số 10 đã bị thổi phạt việt vị. Chỉ 2 phút sau, vẫn là tiền vệ người Brazil có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm, loại bỏ sự kém cặp của đối thủ trước khi tung ra cú sút rất quyết đoán, đáng tiếc bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phải đến phút 27, sau những nỗ lực dồn ép, đội chủ nhà cũng đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Coutinho tạt bóng vào vị trí của Mane, cầu thủ này đã có pha đánh đấu vô cùng hiểm hóc, hạ gục thủ thành Gomes. Chỉ 3 phút sau, Coutinho đã nâng tỷ số lên 2-0. Nhận đường chuyền của Firmino, Coutinho đi bóng thêm vài nhịp rồi tung cú sút chìm rất căng, bóng lọt qua hai chân của một cầu thủ bên phía Watford trước khi đi vào lưới.

3

 

Không dừng lại ở đó, Liverpool tiếp tục dồn ép đối thủ để tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Và trước khi hiệp một kết thúc, đội chủ nhà có bàn thắng gia tăng cách biệt nhờ công của Emre Can. Cầu thủ người Đức đã đánh đầu tung lưới Watford từ đường tạt bóng của Adam Lallana bên cánh phải.

2

 

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn chơi tấn công vô cùng nhiệt huyết, đúng với triết lý của ông thầy Jurgen Klopp.

Phút 57, Adam Lallana có đường căng ngang thuận lợi để Firmino lập công, nâng tỷ số lên 4-0. Chỉ 3 phút sau, tiền đạo người Brazil kiến tạo cơ hội ngon ăn để Mane hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 5-0.

1

 

Những phút tiếp theo, Watford bất ngờ vùng lên tấn công mặc dù thế trận dường như đã an bài. Trận đấu vì thế cũng trở nên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng giữa hai bên. Phút 75, nỗ lực của đội khách cũng giúp họ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Janmaat.

Trận đấu diễn ra khá sôi động ở những phút cuối. Sturridge sau khi được cho vào sân có rất nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc anh vẫn không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số, một ngày khá đen đủi cho cầu thủ này khi anh có 2 pha dứt điểm bóng dội xà ngang khung thành. Phút 90+1, Sturridge nỗ lực dứt điểm nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên cú sút của anh bị thủ thành Pantilimon cản phá, Wijnaldum có mặt đúng chổ dễ dàng sút bồi làm tung lưới Watford lần thứ 6. Trận đấu kết thúc, với chiến thắng này, Liverpool đã vươn lên ngôi đầu của bảng xếp hạng.

4

 

Chung cuộc: Liverpool 6-1 Watford

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 11 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

 Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 23:34 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục