Đánh bại Phoenix Suns, New York Knicks vẫn bất bại trên sân nhà

13:41 Thứ hai 03/12/2012

Ở miền Đông, New York Knicks cùng với đương kim vô địch Miami Heat đang là 2 đội vẫn đang duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà mùa này. Rạng sáng nay, khi tiếp đón Phoenix Suns tại Madison Garden Square, đội bóng của thành phố New York đã giành chiến thắng với tỉ số 106-99 để nâng chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà của họ lên con số 7.

Carmelo Anthony, cái tên quá quen thuộc của New York Knicks, tiếp tục tỏa sáng. Cầu thủ sinh trưởng tại Brooklyn này đã ghi đến 34 điểm. Thành tích 7 trận toàn thắng trên sân nhà của Knicks là thành tích tốt nhất của họ trong 20 năm qua, một con số rất ấn tượng mà Carmelo Anthony cùng các đồng đội đã đạt được.

Mặc dù vậy, chiến thắng của Knicks không hoàn hảo khi Rasheed Wallace có va chạm với Luis Scola của Phoenix Suns và bị truất quyền thi đấu, còn Raymond Felton, người đang có phong độ cao, thì bị chấn thương sau khi đã ghi 23 điểm và có 7 pha kiến tạo trong trận này. Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) đã cho thấy cầu thủ này bị giập xương và chấn thương này đã khiến bàn tay trái của Felton sưng vù.

Carmelo Anthony ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet.

Ngoài 2 ngôi sao sáng nhất là Anthony và Felton, một cầu thủ khác của Knicks cũng chơi rất ấn tượng là Tyson Chandler. Chandler đã có cho riêng mình 1 double-double với 15 điểm và 13 lần bắt bóng bật bảng.

Bên phía Phoenix Suns, Marcin Gortat là cầu thủ đóng góp điểm số nhiều nhất với 18 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng. Đứng thứ nhì là Shannon Brown với 17 điểm.

HLV Alvin Gentry của Phoenix Suns tỏ ra thán phục New York Knicks: "Tôi nghĩ họ là một đội bóng rổ cực mạnh". Ông nói tiếp: "Khi nào bạn có Iman Shumpert và Amar'e Stoudemire trở lại đội hình này, thì họ cũng sẽ mạnh như bất kỳ đội bóng nào".

New York Knicks quả thực đã thi đấu áp đảo đối phương trong 2 hiệp  đấu đầu tiên, và bước vào giờ nghỉ, khoảng cách giữa hai đội đã là 17 điểm. Nhưng sự lơ là của đội chủ nhà đã khiến cho Phoenix Suns có cơ hội vùng lên trong nửa sau của trận đấu. Hai đội hòa nhau 30-30 trong hiệp 3 trước khi Suns thắng hiệp cuối với tỉ số 27-17. Dù không thắng chung cuộc, nhưng Suns cũng mang lại lời cảnh báo rằng New York Knicks cần chơi nghiêm túc hơn ở thời điểm cuối trận để tránh bị thua ngược một cách đáng tiếc.

Ở lượt trận sau, New York Knicks sẽ không thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ hành quân đến sân của Charlotte Bobcats, đội bóng đang có thành tích 7 thắng, 8 thua và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Phoenix sẽ đến Memphis để thi đấu với Grizzlies, đội bóng đang dẫn đầu khu vực miền Tây.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 03/12 (giờ Việt Nam):

New York Knicks 106 - 99 Phoenix Suns
Los Angeles Lakers 103 - 113 Orlando Magic

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục