Đánh bại Napoli, Tottenham sắp có Radu Dragusin

09:28 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng Gà trống đang trong những bước cuối cùng để có được trung vệ người Romania.

Ký giả Fabrizio Romano tuyên bố Tottenham Hotspur đang 'tiến tới giai đoạn cuối của cuộc đàm phán' với hậu vệ Radu Dragusin của Genoa, trong khi Sky Sport Italia đưa tin Spurs sẵn sàng đưa ra mức phí 25 triệu euro.

Tuyển thủ Romania đã nổi lên như một trong những mục tiêu chính của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhiều báo cáo khẳng định Il Girfone định giá cựu trung vệ Juventus ở mức 30 triệu euro, và theo Fabrizio Romano, Spurs đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức.

Còn Sky Sport Italia cho hay, đội bóng ở Premier League sẽ trả 25 triệu euro cộng với các khoản bổ sung.

Romano tuyên bố Gà trống đã có những cuộc đàm phán tích cực với Genoa và thỏa thuận đang dần tiến đến giai đoạn cuối.

'Van Dijk Romania' có gì mà M.U quan tâm đến thế? - Bóng Đá

 Dragusin đang rất gần London.

Dragusin đã chơi 90 phút trong trận hòa 1-1 của Genoa trước Bologna vào cuối tuần qua. Cầu thủ 21 tuổi này ghi 2 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Napoli cũng quan tâm đến Dragusin nhưng dường như không sẵn lòng đáp ứng mức giá mà Genoa đưa ra. Theo Sky Sport Italia, nhà đương kim vô địch Serie A đã đề nghị 20 triệu euro cộng với cựu hậu vệ Rossoblu, Leo Ostigard.

Huấn luyện viên Gilardino của Genoa đã từ chối loại trừ khả năng Dragusin sẽ ra đi vào tháng 1 khi nói rằng 'bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra' trên thị trường chuyển nhượng.

Đăng Nguyễn | 08:30 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục