Đánh bại Inter, Juve chi 18 triệu đón "cựu sát thủ" Man City về Turin

13:08 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A tiếp tục cho thấy tham vọng ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đồng loạt chú ý đến thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt, sao trẻ đến từ CLB Ajax của Juventus. Được biết, đội bóng thành Turin đã chốt mức phí chuyển nhượng cùng những thoả thuận cá nhân để đưa trung vệ sinh năm 1999 về nước Ý. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả tham vọng của Lão bà, khi mà "phiên chợ hè" 2019 vẫn còn mở cửa và nhà đương kim vô địch Serie A chắc chắn sẽ còn đón nhiều bản hợp đồng đáng chú ý khác.

Một trong những vị trí mà thượng tầng CLB Juventus vẫn muốn bổ sung nhân sự chính là hàng công, dù đã có Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain hay Moise Kean. Trong bối cảnh Dybala, Higuain và Mandzukic đều có những tin đồn sẽ rời Turin ngay hè này, trong khi Moise Kean vẫn là sao trẻ tiềm năng, Juventus cần mẫu tiền đạo có kinh nghiệm và sự ổn định cho những mục tiêu ở mùa giải mới.

Chính vì lẽ đó, theo Tuttosport, Juventus đang theo sát thương vụ chiêu mộ Edin Dzeko, cựu "sát thủ" của Manchester City, hiện đang khoác áo AS Roma.

Juve, Inter tranh giành Edin Dzeko - Bóng Đá

Juventus muốn mua Dzeko? 

Cùng tham gia với Lão bà trong thương vụ này là Inter Milan, khi đội chủ sân San Siro đã lên kế hoạch bán Mauro Icardi bằng mọi giá. Mặc dù vậy, Inter có vẻ đang gặp khó vì chỉ chấp nhận chi không quá 12 triệu euro cho Dzeko, trong khi lời đề nghị từ phía Roma là 18 triệu euro. 

18 triệu euro không phải là con số lớn với "gã khổng lồ" nước Ý Juventus. Chính vì lẽ đó, nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ sớm đưa Dzeko về Juventus Stadium.

Minh Trí | 12:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục