"Đấng toàn năng" xuất hiện trong trận Man Utd 1-0 Wolves

17:15 Thứ ba 15/08/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United.

 
 - Bóng Đá

Trong ngày ra quân tại Premier League, Manchester United đã sớm đối mặt với một đối thủ rất khó nhằn là Wolves.

 - Bóng Đá

Dù có lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn liên tục bị đối phương áp đảo trong cả hai hiệp đấu.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, nếu không nhờ vào sự chắc chắn đến từ hàng phòng ngự và một chút may mắn, Quỷ đỏ đã phải đối diện với một thất bại.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, chiến thắng đến với họ cũng xuất phát từ khoảnh khắc tỏa sáng của một nhân tố trong hàng phòng ngự, cụ thể hơn là bàn thắng của Raphael Varane.

 - Bóng Đá

 Còn trên hàng công, dễ dàng khẳng định các tiền đạo của Man Utd đã có một ngày thi đấu thực sự kém cỏi. Tính luôn pha lập công của Varane, họ chỉ có vỏn vẹn 3 cú sút trúng đích trong trận này. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, phải dành lời khen ngợi đến hàng phòng ngự của Wolves khi đã 'phong tỏa' được những chân sút bên phía Man Utd. Trong đó, có một cái tên gây ấn tượng hơn cả là Craig Dawson.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Anh thực sự đã bùng nổ trong trận đấu vừa qua, và không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự, anh còn thường xuyên mang đến nguy hiểm cho hàng thủ Man Utd với những đường chuyền dài phát động tấn công chuẩn xác. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Dawson giành chiến thắng trong cả 8/8 tình huống không chiến trước Man Utd, kèm theo đó là 2 lần tranh chấp tay đôi thành công, 2 pha tắc bóng chính xác và 1 tình huống giải vây ngay trên vạch vôi đội nhà.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Dawson có đến 68 tình huống chạm bóng, 7/9 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. Đồng thời, anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 5 tình huống giải vây và không bị rê bóng qua người bất kỳ lần nào.

 - Bóng Đá

 Phòng ngự chắc chắn, đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi và có những đóng góp tích cực ở cả mặt trận tấn công, màn thể hiện toàn diện của Dawson đã nhận về điểm 8.2 từ Sofascore (cao nhất trận).

Huỳnh Phong | 16:17 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục