Đằng sau sự im lặng của Arsenal trên TTCN

14:11 Thứ sáu 02/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh Pháo thủ.

Trao đổi về việc Arsenal "im hơi lặng tiếng" trong phiên chợ Đông, Paul Brown tiết lộ, Pháo thủ biết rằng họ có cơ hội lớn hơn để chiêu mộ những mục tiêu mà mình đang nhắm đến trong mùa Hè.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ Arsenal đã quyết định không ký hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng này. Họ liên tục tạo ra những ồn ào về việc đã gần đạt đến giới hạn của các quy định về Luật công bằng tài chính. Tôi nghĩ, thực sự sẽ có một chút cơ hội nếu Arsenal muốn nghiêm túc hành động, và họ cũng biết điều đó. Nhưng, có vẻ như viễn cảnh đó sẽ không diễn ra vào lúc này."

Mikel Arteta gửi tin buồn cho cổ động viên Arsenal - Bóng Đá

 Arteta sẽ chờ đến mùa Hè. 

“Tôi nghĩ, nếu Arsenal muốn ký hợp đồng với một tiền đạo tên tuổi, có năng lực ghi bàn tốt - người có thể thay đổi hàng tiền đạo của họ, thì họ đã làm từ lâu rồi. Arsenal sẽ không để mọi chuyện muộn thế này trong kỳ chuyển nhượng. Và tôi nghĩ, Arsenal có những mục tiêu mà họ biết mình sẽ có nhiều khả năng chiêu mộ thành công hơn vào mùa Hè."

Hiện tại, những tiền đạo hàng đầu như Ivan Toney hay Victor Osimhen vẫn đang được cho là nằm trong danh sách mục tiêu của Pháo thủ.

Huỳnh Phong | 13:13 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục