Đắng lòng! Florentino Perez ăn tát từ người cũ

10:18 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã gửi lời chúc mừng HLV Jose Mourinho của Chelsea, sau khi "Người đặc biệt" giành cúp vô địch Capital One.

Mourinho từ chối Real Madrid

Thậm chí, trang 'I am madridista' còn tiết lộ, Florentino Perez đã có cuộc trò chuyện với Jose Mourinho kéo dài 15 phút. Nhiều người tin rằng, động thái đó của Florentino Perez như muốn "mời khéo" Jose Mourinho trở lại sân Santiago Bernabeu. Trước đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid khá thành công.

Thông tin này càng tạo ra sự tò mò trong bối cảnh Real Madrid đang có dấu hiệu xuống dốc thời gian gần đây. Thậm chí, một số chuyên gia còn tin rằng, HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti của Real Madrid đối mặt với nguy cơ bị sa thải, nếu không mang về cho đội nhà chiếc cúp nào vào cuối mùa.

Nhưng trước lời chèo kéo của Florentino Perez, Mourinho đã khiến ông chủ tịch phật ý. "Vợ tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở London. Ngoài ra, các con của tôi và bản thân cũng cảm thấy như vậy. Tôi đã trở về Anh và muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Tôi sẽ không tiếp tục huấn luyện ở quốc gia khác nữa.

Trở về Tây Ban Nha ư? Nhiệm vụ bất khả thi! Tôi sẽ chẳng về đó đâu", Mourinho nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục