Đẳng cấp Moises Caicedo

04:51 Chủ nhật 08/10/2023 | 2

Ngôi sao người Ecuador đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong màn lội ngược dòng của Chelsea trước Burnley.

 - Bóng Đá

 Với hai thắng lợi liên tiếp trước Brighton và Fulham, hiển nhiên Chelsea đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Burnley. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì bất ngờ đã xảy ra trên sân Turf Moor, khi đội chủ nhà sớm có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Wilson Odobert.

 - Bóng Đá

Song, Burnley đã không thể duy trì được lợi thế dẫn trước quá lâu, với tình huống phản lưới nhà của Ameen Al-Dakhil ngay trước khi hiệp một khép lại.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, hàng công của Chelsea bất ngờ thi đấu bùng nổ và rốt cuộc thì The Blues đã ra về với thắng lợi hủy diệt 4-1.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng dễ dàng khẳng định, Moises Caicedo đã góp công lớn vào màn ngược dòng của Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Trước Burnley, Caicedo thực sự đã cho thấy hình ảnh của một tiền vệ con thoi hàng đầu Premier League, với những đóng góp quan trọng ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, cựu sao Brighton có đến 9 tình huống thu hồi bóng trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Caicedo còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận) và ngăn chặn được 2 pha dứt điểm đến từ Burnley (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, ngôi sao người Ecuador còn có cho mình 2 pha tắc bóng chính xác, 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi, 1 nỗ lực rê bóng qua người thành công và có tổng cộng 78/81 đường chuyền chính xác.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn, có thể nói, Caicedo đang từng bước khẳng định được giá trị của bản thân ở Chelsea. 

Huỳnh Phong | 03:53 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục