Đẳng cấp của Christian Eriksen

06:28 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen chỉ vào sân trong hiệp hai, nhưng mau chóng làm nên khác biệt, giúp Đan Mạch đánh bại đảo Faroe trong trận giao hữu vào tối thứ Ba.

Đan Mạch đã giành chiến thắng 2-0 tại Brøndby Stadion nhờ các bàn thắng được ghi mỗi hiệp của Pierre-Emile Hojberg và Mohamed Daramy. Đây là trận đấu mà Eriksen chỉ ngồi dự bị, và được tung vào sân trong hiệp 2, thay thế Mathias Jensen.

Christian Eriksen mesmerizes in scintillating second-half display as Denmark ease past Faroe Islands - Bóng Đá

 Eriksen thể hiện đẳng cấp trước đảo Faroe.

Trong khoảng 45 phút có mặt trên sân, Eriksen có 61 lần chạm bóng. Anh thực hiện thành công 45/51 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuyền chính xác là 88%. 5 trong số những đường chuyền của tiền vệ Man United là mang tính quyết định.

Cầu thủ 32 tuổi này đã cho thấy đẳng cấp khi thực hiện thành công 7/8 đường chuyền dài, tạo ra một cơ hội lớn và có một pha kiến tạo cho bàn thắng của Daramy. Anh cũng thực hiện thành công 4/7 quả tạt. Ở khâu phòng ngự, Eriksen thắng trong 2 pha tranh chấp tay đôi.

Vài ngày trước, Eriksen giải thích rằng anh hiện không hài lòng với vai trò của mình tại Old Trafford do thời gian thi đấu bị giảm sút. Anh muốn có nhiều phút thi đấu hơn. Và trận đấu với đảo Faroe hôm nay có thể là lời nhắc nhở Erik ten Hag kịp thời về những gì Eriksen có thể làm trước cuộc đụng độ ở Premier League với Brentford vào thứ Bảy.

Minh Tuấn | 05:30 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục