Dàn sao trẻ bùng nổ và tương lai tươi sáng của Man Utd

12:08 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đang có trong tay dàn sao trẻ chất lượng cùng tương lai đầy hứa hẹn với Man Utd.

Cuối tuần qua, Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ tốt bằng chiến thắng với tỷ số 3-0 trước West Ham trên sân nhà tại vòng 23 Premier League. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, đoàn quân HLV Erik ten Hag giành trọn vẹn 3 điểm sau khi đánh bại Wolverhampton trước đó ít ngày. Đáng nói hơn, sự thăng hoa của đội chủ sân Old Trafford có dấu ấn cực lớn từ những ngôi sao trẻ.

Rasmus Hojlund đánh dấu ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của mình bằng bàn mở tỷ số cho Man Utd ở phút thứ 23. Sau khởi đầu khó khăn khi liên tục tịt ngòi ở sân chơi Ngoại Hạng Anh, tiền đạo người Đan Mạch đang thi đấu tốt dần lên với 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Trên tất cả các đấu trường, ngôi sao sinh năm 2003 đã đóng góp 9 pha lập công cho Quỷ đỏ thành Manchester. Đây được xem là thành tích ấn tượng của cầu thủ vừa chân ướt chân ráo đến sân Old Trafford từ đầu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

Dàn sao trẻ của Man Utd liên tục tỏa sáng.

Ngoài Rasmus Hojlund, trước West Ham, một cái tên khác là Alejandro Garnacho thậm chí còn có màn trình diễn ấn tượng hơn khi lập cú đúp bàn thắng. Đây đã là lần nổ súng thứ 5 của sao mai người Argentina tại Premier League, một thành tích tốt của nhân tố năm nay chỉ mới 19 tuổi. Càng thi đấu, Garnacho lại cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, từ kỹ chiến thuật, khả năng đi bóng và đặc biệt là khâu dứt điểm.

Đây không phải là lần đầu tiên, các sao mai của HLV Erik ten Hag tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Chỉ cách đó vài ngày, nhân tố năm nay chỉ 18 tuổi là Kobbie Maino đã mang lại niềm phấn khích tột độ cho các CĐV Quỷ đỏ thành Manchester khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+7 trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 của Man Utd trước Wolverhampton. Đây có thể xem là pha lập công đưa nhân tố sinh năm 2005 bước ra ánh sáng.

Sau khi Alejandro Garnacho ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd trước West Ham, ống kính máy quay đã chụp được hình ảnh cầu thủ này cùng với Hojlund và Mainoo ngồi lên bảng quảng cáo ở một góc sân để ăn mừng. Hình ảnh trên tạo ra sự phấn khích lớn với nhiều CĐV của Quỷ đỏ. Nó giống như một biểu tượng về sự chuyển giao thế hệ, sức sống mới và những cầu thủ trẻ đầy tài năng tại sân Old Trafford. Bởi lẽ, bên cạnh 3 nhân tố trên, HLV Erik ten Hag vẫn còn những sao mai khác như Omari Forson và Amad Diallo, đều đã chứng minh năng lực ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

Những ngôi sao trẻ tỏa sáng báo hiệu tương lai đầy hứa hẹn cho Man Utd.

Nói về màn ăn mừng của dàn sao trẻ của Man Utd trước West Ham, HLV Erik ten Hag lạc quan cho biết: “Tương lai của Man Utd rất tốt vì đội có nhiều cầu thủ trẻ với tiềm năng lớn. Họ còn trẻ nhưng đã quen với tiêu chuẩn cao của Ngoại hạng Anh. Mỗi trận đấu, có vẻ như họ đang phát triển, tiến bộ và thích nghi với trình độ cao hơn. Đó là những gì chúng tôi cần ở Man Utd. Tôi cũng thích màn mừng bàn thắng, nó cho thấy đội đang rất đoàn kết".

Man Utd từng có một Marcus Rashford tỏa sáng trong lần đầu tiên xuất hiện tại giải Ngoại Hạng Anh trước Arsenal khi mới 18 tuổi 120 ngày. Đó là trận đấu mà nhân tố sinh năm 1997 đã lập cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp Man Utd đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Và giờ đây, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào những nhân tố trẻ tiếp thao và tương lai tươi sáng tại sân Old Trafford.

Danh Nguyễn | 11:38 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục