Dàn sao Pháp của Milan vừa chưa thể 'ra viện'

19:09 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông báo mới đây từ AC Milan, các cầu thủ người Pháp như Philippe Mexes, Jeremy Menez và M’Baye Niang đều sẽ không có mặt trong trận đấu với Fiorentina.

AC Milan, Philippe Mexes, Jeremy Menez, M’Baye Niang

Vào cuối tuần này, AC Milan sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tại Serie A bằng chuyến hành quân đến sân Franchi của Fiorentina.

Trong chuyến hành quân lần này, AC Milan cũng sẽ không có được trong tay đội hình mạnh nhất vì một vài cầu thủ của họ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như trường hợp của bộ 3 cầu thủ người Pháp là Philippe Mexes, Jeremy Menez và M’Baye Niang.

Tuy nhiên thực tế vị trí của những cầu thủ trên hiện đều đã có những sự thay thế chất lượng, vì trên hàng công lúc này ông Siniša Mihajlović đã hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bộ đôi tân binh Carlos Bacca và Luiz Adrian. Trong khi đó ở hàng thủ vị trí của Mexes để lại đã có Alessio Romagnoli đảm nhận.

Danh sách các cầu thủ AC Milan tham dự trận đấu với Fioretina: Abbiati, Donnarumma, Diego Lopez; Abate, Alex, Antonelli, Calabria, Rodrigo Ely, De Sciglio, Paletta, Romagnoli, Zapata; Bertolacci, Bonaventura, De Jong, Jose Mauri, Nocerino, Montolivo, Poli, Suso; Bacca, Cerci, Honda, Luiz Adriano, Matri

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục