Dàn sao M.U thống nhất lá phiếu cho Ronaldo khi bầu đội trưởng mới

10:28 Thứ hai 06/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu để xem ai sẽ là đội trưởng tiếp theo của họ.

 

Và đó được cho là không phải Cristiano Ronaldo hay Harry Maguire.

Theo The Sun, Erik ten Hag đã tuyên bố rằng ông sẽ rất vui khi để phòng thay đồ chọn đội trưởng mới của họ cùng nhau. Harry Maguire đã không đảm nhiệm tốt vai trò này và khả năng rất cao sẽ được thay thế. Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của M.U, là ứng viên nặng ký cho chiếc băng thủ quân.

'I don't follow records, records follow me!' - Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo có ảnh hưởng lớn đến M.U nhưng không phải lúc nào cũng tác động tích cực.

Nhưng trang này cho rằng CR7 cũng sẽ bị ngó lơ vì cầu thủ 31 tuổi người Tây Ban Nha, David de Gea đang là cái tên nhận được nhiều tín nhiệm nhất. Thủ môn này đã gây ấn tượng với các đồng đội và huấn luyện viên khi bắt đầu quay lại tập luyện sớm vào mùa hè năm ngoái để giành lại vị trí số 1 trong khung gỗ từ Dean Henderson.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã đưa ra một tuyên bố rất đanh thép về đội bóng của mình sau khi họ thua đội khi đó đang phải đối diện nguy cơ xuống hạng là Everton: "Đó là một sự ô nhục. Chúng tôi không đủ tốt. Họ có nhiều khao khát hơn chúng tôi, điều đó không thể chấp nhận được."

De Gea chỉ còn 1 năm trong hợp đồng trị giá 375.000 bảng một tuần với Quỷ đỏ. United cũng có một lựa chọn tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Thanh Vũ (Trích nguồn: saigonthethao.vn) | 09:58 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục