Dan Ashworth chọn mua tân binh đầu tiên cho Man United

05:57 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Man United đã đồng ý theo đuổi hậu vệ Gleison Bremer của Juventus theo lời giới thiệu từ Dan Ashworth.

Quỷ đỏ vẫn chưa đồng ý bồi thường hợp đồng cho Newcastle United để có được Dan Ashworth với tư cách giám đốc thể thao, nhưng họ được cho là đã liên hệ và chịu nhiều ảnh hưởng bởi quý ông 53 tuổi này.

Gleison Bremer - Dan Ashworth 'picks out first Man Utd signing' to stick knife into Newcastle - Bóng Đá

  Gleison Bremer được Quỷ đỏ săn đón.

Sir Jim Ratcliffe đã xác định Ashworth là giám đốc thể thao trong cơ cấu mới của Man United. Omar Berrada thì được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành. Jason Wilcox dự kiến sẽ đến Old Trafford với tư cách giám đốc kỹ thuật.

Ngay từ lúc này, Ashworth đã bật đèn xanh để Man United chiêu mộ hậu vệ Gleison Bremer của Juventus, trong quá trình cải tổ hàng phòng ngự. Quỷ đỏ đã theo dõi tuyển thủ Brazil trong nhiều tháng qua và hiện đã thông báo cho Juventus rằng họ sẵn sàng trả tới 43 triệu bảng cho chữ ký của anh ấy. Trong khi đó, Juve yêu cầu mức phí từ 51 triệu đến 60 triệu bảng cho Bremer, người đã đá chính 28 trong số 29 trận ở Serie A mùa này.

Cựu cầu thủ Torino có thể lực tốt, khả năng không chiến tốt. Tốc độ và khả năng xử lý bóng trong chân cũng là ưu điểm của cầu thủ người Brazil.  Những tố chất này giúp Bremer phù hợp với Premier League và là người kế thừa tiềm năng cho Raphael Varane.

Minh Tuấn | 05:27 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục