Dalot giải mã khoảnh khắc đặc biệt với Antony

18:18 Thứ hai 17/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Diogo Dalot không ngần ngại lý giải về hình ảnh gây chú ý với Antony trước Nottingham Forest.

 

Diogo Dalot đã thực hiện một pha dứt điểm điềm tĩnh để ấn định tỷ số 2-0 tại City Ground sau khi Antony đưa đội bóng của Erik ten Hag vượt lên dẫn trước trong hiệp một.

Dalot 24 tuổi chỉ ghi hai bàn cho Manchester United trước cuối tuần, cả hai đều đến từ các giải đấu cúp, và anh thừa nhận rằng pha lập công đầu tiên ở Premier League là một khoảnh khắc đặc biệt. Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Dalot cho biết:

“Thật đặc biệt, khoảnh khắc ghi bàn cũng rất quan trọng, tỷ số 2-0 khiến mọi thứ trở nên thoải mái hơn. Họ đã tạo ra một số cơ hội, đặc biệt là từ những quả phạt góc khi Man Utd dẫn trước 1-0. Ghi bàn cho Man Utd luôn là một điều đặc biệt, nhưng tôi hài lòng hơn với kết quả này".

Diogo Dalot explains unique goal celebration with Antony - Bóng Đá

 Dalot bắt tay ăn mừng với Antony.

Dalot ăn mừng bàn thắng bằng việc bắt tay với người kiến tạo là Antony. Khi được hỏi về cái bắt tay với Antony sau khi lập công, hậu vệ này nói thêm:

Đó là chuyện nhỏ của chúng tôi. Cậu ấy cũng đã có một trận đấu tuyệt vời. Antony đang nhận được phần thưởng từ nỗ lực của mình trong cả mùa giải".

Lữ Phong | 17:20 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục