Dalglish vẫn được giới chủ Liverpool ủng hộ

17:37 Thứ sáu 13/04/2012

Tom Werner - Chủ tịch của Liverpool - khẳng định HLV Kenny Dalglish nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ ông chủ John W. Henry.

Liverpool vừa thực hiện những cải tổ mạnh mẽ về nhân sự khi đồng thời sa thải GĐTT Damien Comolli và người đứng đầu bộ phận y tế tại Anfield, Peter Brukner. Tuy nhiên, vị trí của HLV Dalglish vẫn sẽ an toàn. “BLĐ Liverpool hoàn toàn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của Kenny. Chúng tôi tin rằng ông ấy là người thích hợp nhất vào lúc này để dẫn dắt Liverpool hướng tới thành công trong phần còn lại của mùa này và mùa sau”, Werner nói.

Vị trí của Dalglish vẫn được đảm bảo

Về phần mình, Dalglish cũng tiết lộ đã có cuộc gặp với Werner cùng ông chủ Henry và được đảm bảo tương lai tại Anfield: “Không có gì bất thường đang xảy ra giữa tôi và BLĐ Liverpool. Mọi thứ vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch ban đầu. Mối quan tâm duy nhất của tôi hiện giờ là giúp Liverpool giành thêm danh hiệu và cải thiện thành tích tại Premier League”.

Vào ngày mai, Liverpool sẽ hành quân tới Wembley để gặp Everton trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Đây là giải đấu mà Dalglish và các học trò đặt mục tiêu sẽ giành chức vô địch. Nếu làm được điều đó, Liverpool sẽ có một cú đúp danh hiệu trong mùa 2011/12. Vào tháng 2 năm nay, "The Kop" đã lên ngôi tại Carling Cup, sau chiến thắng trước Cardiff trong loạt penalty ở chung kết.

Ở một diễn biến khác, Johan Cruyff và Louis van Gaal đã trở thành mục tiêu của Liverpool để thay thế Comolli giữ chức GĐTT. Cruyff hiện đang làm cố vấn cho CLB Mexico Chivas Guadalajara. Trong khi đó, Van Gaal vẫn chưa tìm được công việc mới kể từ sau khi bị Bayern sa thải hồi tháng 4/2011.

Cả 2 huyền thoại người Hà Lan này đều nổi tiếng với khả năng phát hiện và đào tạo tài năng trẻ. Cruyff có dấu ấn rất lớn trong việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ của Barcelona đang rất thành công vào thời điểm hiện tại.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục