Đại hội TDTT toàn quốc: Tuyển nữ Bắc Giang vô địch

10:14 Thứ năm 13/11/2014

Đội nữ cầu lông Bắc Giang đã có chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Thái Bình trong trận chung kết, qua đó giành ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ tại giải Đại hội TDTT toàn quốc đang diễn ra ở NTĐ tỉnh Thái Bình.

Trận chung kết đồng đội nữ tưởng chừng sẽ có sự chênh lệch đẳng cấp nghiêng về đội Bắc Giang do đơn vị này sở hữu các tay vợt nổi danh như Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen. Tuy nhiên, đội nữ chủ nhà Thái Bình với tay vợt HLV kiêm VĐV Nguyễn Bình Thơ đã có ngày thi đấu đầy cố gắng và không để đối phương vượt qua dễ dàng. Hai đội đã phải bước vào trận thứ 5 mới kết thúc được trận đấu. Ở trận cuối cặp Nguyễn Thị Sen/Vũ Thị Trang (Bắc Giang) thắng cặp Bình Thơ/Phương Hồng (Thái Bình) với điểm số 2-0; qua đó giúp nữ Bắc Giang thắng nữ Thái Bình chung cuộc với tỉ số 3-2, đoạt HCV.

Vũ Thị Trang và đồng đội đã giúp nữ Bắc Giang có HCV cầu lông đầu tiên.

Trước đó, đội nam TPHCM với sự góp mặt của Nguyễn Tiến Minh đã vô địch nội dung đồng đội nam.

Trong ngày 13-11, các tay vợt sẽ bước vào thi đấu ở các nội dung cá nhân. Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Tiến Minh (TPHCM) được chọn là hạt giống số 1. Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang (Bắc Giang) là hạt giống số 1. Lịch thi đấu nội dung đơn diễn ra từ ngày 13 tới 18-11.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục