Đã tới lúc M.U tạm biệt Ronaldo; Bến đỗ mới đã sẵn sàng

23:18 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnBến đỗ mới của Cristiano Ronaldo ngày càng rõ trong bối cảnh anh được đồn đoán sẽ chia tay Man Utd.

 

Cristiano Ronaldo thực sự tỏ ra nghiêm túc về việc chia tay Old Trafford. Cầu thủ 37 tuổi được cho là có thể rời đi ngay mùa hè này. Nhiều nguồn tin uy tín như The Times, ký giả Fabrizio Romano và David Ornstein đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Quỷ đỏ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng.

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ổn định duy nhất của United mùa trước và sự ra đi của anh sẽ để lại một khoảng trống lớn khó có thể lấp đầy. Và rõ ràng lời thỉnh cầu của cựu sao Real Madrid không nhận được cái nhìn tích cực từ phía Man Utd.

Ten Hag wants Ronaldo talk - Bóng Đá

 Ronaldo có kế hoạch ra đi.

Theo Mirror, Man Utd rất tức giận trước thông tin này. Họ không cho phép CR7 ra đi và yêu cầu anh sớm hội quân cùng đội bóng chuẩn bị cho tour du đấu hè. Tuy nhiên, Ronaldo dẫn vì "lý do gia đình" nên xin phép chưa tập trung.

Đây là điều bất thường khi biết rằng, Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Nếu muốn ở lại và cống hiến, với một tính cách như Ronaldo, anh phải là cầu thủ hội quân đầu tiên để sớm gây ấn tượng với HLV Ten Hag. Thế nhưng Ronaldo từ chối tập trung vì thực sự muốn làm rõ tương lai.

Đội chủ sân Old Trafford có lẽ cũng hiểu rằng, họ khó có thể giữ chân Ronaldo. Vì thế chuyện CR7 ra đi không còn là một trò đùa nữa. Hiện tại, Chelsea được cho là bến đỗ tiềm năng nhất đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín David Ornstein, Chelsea sẵn sàng thực hiện một động thái dành cho Ronaldo. Tờ ESPN còn tiết lộ thêm, Ronaldo không ngần ngại gia nhập Chelsea trong mùa hè này. Ngược lại, The Blues cũng chuẩn bị xem xét đưa ra lời đề nghị.

Ronaldo rời M.U không còn là trò đùa - Bóng Đá

 Chelsea có khả năng là bến đỗ của Ronaldo hè này.

Trước đó, đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly có thảo luận về khả năng CR7 chuyển sang khoác áo Chelsea. HLV Thomas Tuchel cũng cần một tiền đạo mới trong bối cảnh họ vừa chia tay Romelu Lukaku.

Với một chân sút chất lượng như Ronaldo, có lẽ Chelsea không muốn bỏ qua. Chủ mới muốn gặt hái thành tích ngay trong mùa giải mới và bản hợp đồng CR7 có thể giúp họ thực hiện hóa tham vọng này.

Còn với Ronaldo, khi dự án của Man Utd không đủ sức thuyết phục, việc anh ra đi là điều không có gì bất ngờ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:48 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục