Đã rõ người đứng phía sau đưa Công Phượng sang Bỉ

07:58 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hàn Quốc cho biết người đứng phía sau thương vụ Nguyễn Công Phượng sang Sint-Truidense là người đại diện của HLV Park Hang-seo.

Thương vụ Nguyễn Công Phượng sẽ sang đầu quân cho Sint-Truidense với thời hạn 1 năm đang thu hút sự chú ý của đông đảo NHM Việt Nam. Vào sáng nay (05/07), chàng tiền đạo 24 tuổi sẽ có buổi ký kết với đội bóng nước Bỉ và chuẩn bị trở thành cầu thủ Việt thi đấu ở nhiều quốc gia nhất (Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ).

Đã rõ người đứng phía sau đưa Công Phượng sang Bỉ - Bóng Đá

 Ông Lee Dong-jun (bìa phải) là người đứng sau thương vụ đưa Công Phượng sang Sint-Truidense thi đấu.

Truyền thông Hàn Quốc trong những ngày này cũng rất quan tâm đến những diễn biến từ Công Phượng và Sint-Truidense. Theo tờ Star News, đứng giữa HAGL - CLB chủ quản của Công Phượng và CLB lâu đời của bóng đá Bỉ là công ty DJM (DJ Management Co.Ltd) với Giám đốc điều hành là ông Lee Dong-jun. Theo đó, vị Giám đốc này chính là người giới thiệu CLB Sint-Truidense với Công Phượng.

Chia sẻ với Star News, ông Lee Dong-jun cho biết: "Sau King's Cup 2019, tôi đã có trao đổi với những đội bóng từ nhiều giải đấu khác nhau để đưa Công Phượng tới châu Âu theo ý muốn của cậu ấy. Sau thời gian cân nhắc, chúng tôi đã chú ý tới Sint-Truidense vì họ là những người tích cực nhất trong việc muốn chiêu mộ Công Phượng."

Ông Lee Dong-jun đã không còn xa lạ với giới mộ điệu Việt Nam. Ông hiện đang là người đại diện của HLV Park Hang-seo. Trước đó, Lee Dong-jun cũng giúp Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu vào năm 2016.

Đăng Huy | 07:56 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục