Đá như mơ ngủ, Man United bị Newcastle vượt mặt

05:34 Chủ nhật 03/12/2023

Man United đã có trận đấu tệ hại trước Newcastle United và đành chấp nhận trắng tay rời St James' Park.

 - Bóng Đá

 Làm khách của Newcastle, HLV Ten Hag đã tin dùng tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau khi để anh dự bị trước Galatasay vào giữa tuần. Luke Shaw được kéo vào đá cặp trung vệ với Harry Maguirre, trong khi Victor Lindelof bị đẩy lên băng ghế dự bị và Diogo Dalot đảm nhận vai trò hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, Newcastle nhập cuộc đầy tự tin. Chích chòe tấn công áp đảo, giành thế chủ động. Phút 20, Isak suýt chút nữa đã có được bàn thắng nếu cú dứt điểm cận thành của anh không chạm vào Maguire.

 - Bóng Đá

 Newcastle tấn công khá nhiều vào cánh của Dalot, trong khi hậu vệ người Bồ Đào Nha không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ Garnacho.

 - Bóng Đá

 Tuyến giữa Man United bị Newcastle lấn át hoàn toàn.

 - Bóng Đá

 Trên hàng công, Marcus Rashford và Anthony Martial tiếp tục có màn trình diễn mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng thì điều gì cần đến cũng phải đến. Phút 55, Newcastle đã có bàn mở tỷ số. Kieran Trippier có cú căng ngang tuyệt vời cho Anthony Gordon thoát xuống, dễ dàng sút tung lưới Onana.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Gorden. Chích chòe xứng đáng có bàn thắng sau những gì đã thể hiện.

 - Bóng Đá

 Man United nỗ lực tấn công sau đó. HLV Ten Hag tung Rasmus Hojlund, Antony hay Sofyan Amrabat vào sân nhưng Quỷ đỏ vẫn thi đấu bế tắc.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes không thể tỏa sáng như thường lệ. Man United đành chấp nhận thất bại 0-1 xứng đáng.

 - Bóng Đá

 Với trận thua 0-1 trước Newcastle, Man United bị chính đối thủ của mình vượt mặt trên BXH Premier League.

Đội hình ra sân:

NEWCASTLE (4-3-3): Nick Pope (Dúbravka 86'); Kieran Trippier, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Tino Livramento; Lewis Miley, Bruno Guimaraes, Joelinton; Miguel Almiron, Alexander Isak, Anthony Gordon.

MANCHESTER UNITED (4-2-3-1): Andre Onana; Aaron Wan-Bissaka (Reguilón 80'), Harry Maguire, Luke Shaw, Diogo Dalot; Scott McTominay, Kobbie Mainoo (Amrabat 80'); Marcus Rashford (Antony 61'), Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho; Anthony Martial (Hojlund 61').

Minh Tuấn | 04:36 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục