Đá hay ở Girona, Barca 'lật mặt' ngay với trung vệ của mình

10:34 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐóng vai trò quan trọng giúp đội bóng xứ Catalan chiếm ngôi đầu La Liga, cầu thủ đang được cho mượn của Barcelona đang đứng trước ngã ba đường, theo Barcablaugranes.

Eric Garcia đã thi đấu tốt cho Girona, giúp đội bóng này vươn lên dẫn đầu bảng, trong khi câu lạc bộ chủ quản của anh đứng ở vị trí thứ tư.

Vẫn chưa rõ tương lai của Garcia sẽ như thế nào, khi nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn ở lại lâu dài với Barcelona hoặc được bán cho một câu lạc bộ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một hợp đồng cho mượn khác sẽ khó có thể diễn ra.

Garcia đã được Barcelona ký hợp đồng để trở thành nhân tố chủ chốt và là cầu thủ đá chính cho Luis Enrique ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, nhưng giá trị của anh đã xuống thấp ở mùa giải trước sau một số màn trình diễn tệ hại.

Barcelona muốn loại bỏ Garcia để tiết kiệm khoản tiền lương của anh, và họ phải thuyết phục trung vệ này chấp nhận rời đi. Những gì đã diễn ra kể từ đó thật bất ngờ, khi Garcia đang đá chính cho một đội mà không ai mong đợi sẽ đứng ở vị trí đầu tiên.

Đá hay ở Girona, trung vệ của Barca chưa chốt tương lai - Bóng Đá

 Barca giờ lại muốn giữ lại Garcia.

Cách đây không lâu, Garcia không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ, nhưng bây giờ có một số ý kiến cho rằng Barcelona có thể kiếm được một khoản tiền kha khá bằng cách bán một hậu vệ khác và giữ Garcia lại lâu dài.

Nếu không, Barcelona sẽ hy vọng rằng bây giờ giá trị chuyển nhượng của trung vệ này tăng lên, để họ có thể có được một khoản tiền lớn trong năm tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:36 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục