Đã đến lúc Arteta cần làm 1 điều với 2 ngôi sao rực rỡ nhất của Arsenal

11:58 Thứ bảy 17/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrước 1 đối thủ không quá mạnh, nhiều khả năng bộ đôi người Anh sẽ được nghỉ ngơi.

Mặc dù mới chỉ 19, 20 tuổi nhưng Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đã có sự tiến bộ vượt bậc, trở thành những cầu thủ xuất sắc trong đội hình của Arsenal. Emile Smith Rowe đã để lại dấu ấn ngay trong trận đấu ra mắt với Chelsea trong ngày 26/12. 

Trong khi đó, Saka đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng và 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân ở mùa giải trước, mặc dù 16 trận trong số đó anh chơi ở vị trí hậu vệ trái. Ở mùa giải này, chàng trai người Anh tiếp tục có 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Alan Smith says Arsenal have two players in their ranks who’ve sprinkled ‘stardust’ on the team - Bóng Đá

 Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Cả 2 đều đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague, giúp The Gunners thẳng tiến vào bán kết Europa League. Điều đó khiến cho chuyên gia Alan Smith cảm thấy rất phấn khích. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng Mikel Arteta nên để 2 cầu thủ này nghỉ ngơi trong cuộc chạm trán với Fulham. Trên trang Evening Standard, Alan Smith chia sẻ:

"Chắc chắn sẽ có những sự thay đổi so với đội hình của Arsenal trong buổi tối cuồng nhiệt trước Slavia Prague. Mikel Arteta có thể nghĩ về việc cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi, ví dụ như Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, những cầu thủ trẻ đang tạo ra sự nổi bật cho đội bóng ở giữa bảng xếp hạng này.

Dù có hay không có họ, Arteta cũng không muốn hạ thấp những tiêu chuẩn của mình. Bây giờ, Arsenal cần duy trì động lực cho Europa League, đồng thời xây dựng nền móng cho mùa giải sắp tới, khi những sự cải thiện đang được chờ đợi." 

Những bàn thắng đẹp của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 11:00 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục