Cứu tinh Ramsey chuẩn bị trở lại đội hình Arsenal

15:37 Chủ nhật 23/03/2014

(BongDa.com.vn) – Theo tin mới nhất từ sân Emirates, tiền vệ Aaron Ramsey đã gần như hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại sân cỏ giúp Arsenal nuôi tiếp hy vọng có danh hiệu tại mùa giải năm nay.

Các Pháo thủ thành London vừa có một bước lùi lớn khi thua thảm đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải Ngoại hạng là Chelsea. Nhưng hy vọng chấm dứt chuỗi 9 năm khát danh hiệu vẫn còn với thầy trò Wenger khi họ còn cúp FA trước mặt.

Và sự trở lại của tiền vệ ‘gà son’ Aaron Ramsey lúc này sẽ là một cú thúc đẩy lớn cho đội hình các Phảo thủ. Tiền vệ 23 tuổi đã dính chấn thương bắp đùi và phải ngồi ngoài từ dịp Boxing Day cuối tháng 12 năm ngoái. Thông tin ban đầu cho biết Ramsey đã căn bản bình phục và chỉ còn ít thời gian nữa sẽ ra sân sát cánh cùng Arsenal.

Ramsey trở lại sẽ giúp nhiều cho Arsenal trong thời gian còn lại của mùa giải

Được biết, cách đây ít ngày, Ramsey cùng với đàn anh Cazorla đã kí mới hợp đồng gia hạn với Arsenal. Qua đó, cầu thủ xứ Wales sẽ ở lại sân Emirates thêm 5 năm và nhận mức lương 90.000 Bảng/ tuần.

Ngôi sao đã thăng hoa với 13 bàn cho Pháo thủ trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương nói: “Hy vọng tôi có thể ra sân trở lại càng sớm càng tốt và đủ sức giúp Arsenal hoàn tất mùa giải với thành tích cao nhất có thể”.

Ramsey nói tiếp: “Số bàn thắng tôi ghi được hồi đầu mùa là khá tốt so với một tiền vệ. Tôi đã chứng minh nhiều điều. Quãng thời gian chấn thương thật khó khăn nhưng lúc này tôi có đủ tự tin để tiếp tục cải thiện”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục