Cựu tiền đạo Chelsea lên tiếng chỉ trích Benitez

19:46 Thứ tư 06/03/2013

Cựu tiền đạo Hasselbaink đã đứng về phía các fan hâm mộ Chelsea khi đưa ra những lời chỉ trích nhằm vào vị huấn luyện viên tạm quyền Rafa Benitez.

Chelsea đang bị M.U bỏ xa đến 19 điểm trên bảng xếp hạng sau khi sa thải huấn luyện viên Di Matteo, người đã đem về chiếc cúp Champions League lịch sử của đội bóng. Giờ đây, nhà ĐKVĐ Châu Âu đang phải chiến đấu với Tottenham và Arsenal cho một suất trong tốp 4 mùa giải này nhằm đạt chỉ tiêu tham dự Champions League.

Hasselbaink đỗ lỗi cho Benitez.

Cựu tiền đạo người Hà Lan đã có 4 năm dừng chân tại Stamford Bridge, ghi được 88 bàn cho đội bóng, anh tin rằng huấn luyện viên người Tây Ban Nha chính là nguyên nhân dẫn tới sự trồi sụt trong phong độ của Chelsea.

Nhận xét về Benitez, Hasselbaink nói: “Ông ta luôn luôn gặp khó khăn lúc xuất phát và nếu chúng ta nhìn vào kết quả từ khi ông ta đến, chúng không hề khả quan chút nào. Đó là một vấn đề và và phải tập trung vào nó. Bạn có thể nói là các fan chịu một phần trách nhiệm với sự sa sút của đội bóng. Nhưng ngay từ đầu ông ta nên biết trước tình hình đội bóng trước khi kí hợp đồng.”

Bảo vệ các fan hâm mộ, Hasselbaink phản biện: “Nếu bạn muốn họ đứng bên cạnh, bạn phải giành được những kết quả khả quan. Các cổ động viên vẫn sẽ luôn là các động viên, họ góp phần tạo nên đội bóng. Vậy tại sao lại chỉ trích họ? Hãy giành được cảm tình của họ bằng cách nỗ lực chiến đấu.”

Tuy nhiên, Hasselbaink cũng bày tỏ đôi chút cảm thông với tình hình này của Chelsea: “Với tôi, lí do chính là vì sự vắng mặt của John Terry, khi có anh ta, tuyến dưới sẽ được an toàn, Terry đã gặp chấn thương quá lâu. Anh ta là một cầu quan trọng. Vấn đề ở đâu là John cũng mới quay trở lại và đội bóng sẽ phải điều phối thể lực cho anh ấy.”

Trong khi đó, Benitez đã khẳng định trước truyền thông rằng đội trưởng Terry sẽ phải chiến đấu cho một vị trí chính thức với David Luiz, Ivanovic và Gary Cahill trong thời gian sắp tới.
Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục