Cựu sao Tottenham được đại gia Saudi quan tâm

09:06 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với ESPN, người đại diện của Steven Bergwijn đã không ngần ngại chia sẻ về những tin đồn gần đây.

Người đại diện của Steven Bergwijn, Nathan van Kooperen, đã xác nhận rằng một đội bóng Saudi Pro League và West Ham United quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bergwijn đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Ajax Amsterdam từ đội cuối bảng Eredivisie lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Đội trưởng câu lạc bộ đã ghi 8 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân cho gã khổng lồ Hà Lan, điều này đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Steven Bergwijn. - Bóng Đá

 Bergwijn đang chơi tốt.

Nói chuyện với ESPN, người đại diện của Bergwijn tiết lộ rằng những tin đồn chuyển nhượng là 'đúng sự thật', đồng thời nói thêm rằng có sự quan tâm từ Saudi và West Ham trong kỳ chuyển nhượng vừa qua

Van Kooperen khẳng định: “Stevie rất quan trọng với Ajax vào lúc này, anh ấy là đội trưởng nên không có gì phải phàn nàn cả. Chúng tôi bắt đầu một dự án kéo dài hai năm với Ajax. Điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè thì chúng ta sẽ thấy. Anh ấy đang tập trung vào Ajax và sẽ chơi ở EURO.”

Hợp đồng hiện tại của Steven Bergwijn tại sân Johan Cruyff Arena sẽ hết hạn vào năm 2027. Điều đó có nghĩa, nếu West Ham hoặc đội bóng Saudi quyết định trở lại vào mùa hè, họ sẽ phải đáp ứng mức giá mà Ajax đưa ra. Tuyển thủ Hà Lan vẫn chỉ mới 26 tuổi và còn nhiều mục tiêu để cố gắng trong sự nghiệp. Cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo.

Đăng Nguyễn | 08:08 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục