Cựu sao MU bị chỉ trích vì suýt cho con uống...dầu gội

08:50 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnPhil Bardsley đón nhận làn sóng chê trách từ người hâm mộ sau khi xuất hiện trong video giáo dục con cái theo cách không ngờ tới.

Tanya - vợ của Phil Bardsley - đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh chồng của cô ghì cậu con trai 7 tuổi xuống sàn và thực hiện hành động giả vờ đổ dầu gội đầu vào miệng cậu bé.

Trong video, cậu út của Phil và Tanya cười lăn lộn trên sàn trong lúc người cha kề chai Pantene gần miệng Ralphi. Tanya nói với cậu bé: "Con hãy nhớ không được chửi thề nữa".

Đoạn clip đã thu hút hàng trăm bình luận chỉ trích từ những người theo dõi tài khoản của Tanya Bardsley, trong đó có một người viết: “Tôi có phải là người duy nhất thấy người đàn ông trưởng thành đè một đứa trẻ xuống sàn cứng và đổ hóa chất vào miệng, kể cả khi cậu bé có chửi thề thế nào đi chăng nữa!".

Cựu sao MU bị chỉ trích vì suýt cho con uống...dầu gội - Bóng Đá

Đoạn video của vợ chồng Bardsley bị cộng đồng mạng "ném đá".

Người thứ hai cho biết: “Không ít người cho rằng việc đổ hóa chất vào miệng trẻ em như thế là bình thường chứ không phải lạm dụng. Tôi hiện có 3 đứa trẻ, hai vợ chồng tôi không bao giờ làm bất cứ thứ gì có thể gây hại cho chúng".

Và người thứ ba nhận xét: “Thật không buồn cười chút nào khi đăng video giải trí nhưng thực chất lại có tính chất lạm dụng trẻ em".

Vợ chồng Phil và Tanya Bardsley có 4 người con, bao gồm Gabriella (con riêng của Tanya), Rocco, Ralphi và Renz. Tanya bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế "Real Housewives of Cheshire".

Về phần Phil, cựu danh thủ sinh năm 1985 trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Phil Bardsley được đôn lên đội một "Quỷ đỏ" vào mùa hè năm 2003. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ được coi là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Sir Alex Ferguson.

Rời Man United, Phil Bardsley đầu quân cho các CLB như Sunderland, Stoke City, Burnley và giải nghệ trong màu áo Stockport hồi tháng 6 vừa qua.

Minh Đức | 08:20 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục