Cựu sao mai M.U ra tù sau vụ hành hung bạn gái cũ

07:53 Thứ ba 05/08/2014

Tiền vệ trẻ Ravel Morrison của West Ham đã được phóng thích khỏi nhà tù sau vụ đánh bạn gái cũ và mẹ cô này ngay trên phố.

Theo Daily Mail, Morrison được thẩm phán cho tại ngoại là nhờ đơn bảo lãnh của các luật sư. Trước đó, báo chí và công chúng muốn tham gia buổi xét xử cựu sao M.U, nhưng tòa án đã từ chối và tiến hành một buổi thẩm vấn riêng với tài năng trẻ 21 tuổi.

Mới đây, Ravel Morrison lại giở thói côn đồ khi đấm thẳng mặt Joel Ward trong trận đấu mà West Ham đã thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Sau tình huống, cựu sao trẻ MU đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Lee Mason.

Morrison bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Reah Mansoor và mẹ cô này là Parveen Mansoor trên phố vào khoảng 3h sáng chủ nhật vừa qua. Tiền vệ của đội U21 Anh bị cảnh sát Manchester bắt giam vào buổi chiều cùng ngày.

Morrison được cho tại ngoại vào 5h chiều qua (giờ địa phương). Sau khi rời trại giam, anh vẫn tỏ vẻ thách thức trước ống kính phóng viên. Ảnh: Daily Mail.

Dù mới 21 tuổi nhưng Morrison đã là cầu thủ trụ cột ở West Ham. Tài năng trẻ này trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và được đánh giá là cầu thủ hứa hẹn nhất ở Old Trafford. Tuy nhiên vì thói côn đồ, anh đã bị Sir Alex Ferguson đem bán cho West Ham năm 2012 với giá 650.000 bảng.

Đây không phải lần đầu tiên Morrison giở thói côn đồ đánh người thân. Hồi 15 tuổi, tiền vệ này từng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với mẹ ruột, bà Sharon Ryan. Chưa hết, hồi còn khoác áo đội trẻ M.U năm 2011, Morrison phải nộp phạt 1.300 bảng và bị phạt án treo 12 tháng do đe dọa nạn nhân của một vụ cướp. Cũng trong năm đó, “ngựa chứng” người Anh bị phạt tiền vì hành hung bạn gái.

Sau khi chuyển sang khoác áo West Ham, Morrison vẫn không thay đổi tính khí bất kham của mình. Tháng 2/2012, một tháng sau khi chia tay M.U, tài năng trẻ này bị phạt 7.800 bảng vì miệt thị người đồng tính trên mạng xã hội. Còn trên sân cỏ, không biết bao lần Morrison ẩu đả với cầu thủ đối phương, thậm chí cả đồng đội tại tuyển U21 Anh.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục