Cựu sao Liverpool tin tưởng vào chức vô địch của đội bóng cũ

11:50 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Inside Futbol cho biết ngôi sao người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri hy vọng Liverpool sẽ giành được chức vô địch Premier League mùa này.

Hiện tại, câu lạc bộ Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League với 45 điểm sau 20 trận đấu và không thua trận nào ở giải đấu, kể từ sau thất bại trước Tottenham Hotspur vào tháng 9/2023.

Theo nguồn tin từ Inside Futbol, cựu ngôi sao của The Kop là Xherdan Shaqiri hy vọng đội bóng cũ của anh sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng vào cuối mùa giải: "Tôi hy vọng Liverpool giành chức vô địch Premier League và tôi luôn theo dõi họ"

"Thực tế là tôi muốn đi xem một trận đấu của họ, nhưng tôi không thể vì tôi ở nhà cùng cả gia đình và chúng tôi đã xem trên tivi. Tôi rất mong đợi mùa giải này và hy vọng họ có thể nâng cao chiếc cúp vô địch."

I Always Follow Them – Former Liverpool Star Admits Reds Hope - Bóng Đá

Shaqiri đã có 3 mùa giải gắn bó tại sân Anfield.

Shaqiri có được 8 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong suốt thời gian thi đấu cho Liverpool và anh cũng là một phần của đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020.

Cầu thủ người Thụy Sĩ đang thi đấu cực kỳ xuất sắc cho Chicago Fire với 12 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 57 lần ra sân tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:52 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục