Cựu sao Chelsea tiết lộ Drogba muốn kết thúc sự nghiệp trên đất Mỹ

10:46 Thứ năm 01/08/2013

Cựu ngôi sao Chelsea đang khoác áo Lille, Salomon Kalou mới đây đã lên tiến tiết lộ kế hoạch tương lai của chân sút đồng hương Didier Drogba.

Salomon Kalou và Didier Drogba là đôi bạn thân người Bờ Biển Ngà từng thi đấu cho Chelsea. Dù hiện tại, Kalou thi đấu cho Liller còn "Voi rừng" khoác áo Galatasaray nhưng cả 2 vẫn giữ liên lạc với nhau thường xuyên. Mới đây, trước thông tin về việc Chelsea muốn chiêu mộ lại Drogba, Kalou đã lên tiếng tiết lộ tương lai của chân sút 35 tuổi.

Drogba sẽ đến thi đấu tại MLS? Ảnh: Internet

Phát biểu trên GOAL, Kalou nói rằng: "Anh ấy rất yêu nước Mỹ và luôn chọn nơi đó là nơi nghỉ mát. Drogba luôn cảm thấy thích thú mỗi lần đến đây. Với anh ấy, được đến Mỹ thi đấu sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn đến Mỹ thi đấu và kết thúc sự nghiệp của mình tại đó.

"Anh ấy không nói trực tiếp về điều đó nhưng anh ấy nói với tôi rằng kết thúc sự nghiệp ở New York hoặc Los Angeles sẽ vô cùng tuyệt vời. Tôi biết đó là mong muốn của anh ấy lúc này. Didier là mẫu người sẽ không bao giờ đến nơi mà anh ấy không thể cống hiến năng lực của mình. Với anh ấy, thi đấu tại MLS là rất tuyệt vì giải đấu này đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục