Cựu sao Barca nghiện 'phim đen'

20:05 Thứ tư 09/04/2014

(BongDa.com.vn) - Cựu tiền đạo Hristo Stoichkov của Barcelona vừa có một phen bẽ mặt khi vô tình để lộ trang web 'phim đen' cho người hâm mộ thấy trên Ipad của mình.

Theo tờ Mirror, sự cố huyền thoại bóng đá Bulgaria bị cho là một tay nghiện 'phim đen' xuất hiện trong lúc ông chat với một người hâm mộ trên Ipad của mình.

Hớ hênh, Stoichkovcó phen bẽ mặt vì bị phát hiện xem 'phim đen'

Theo đó, cựu danh thủ 48 tuổi này trong lúc chụp lại màn hình thời còn thi đấu để gửi cho người bên kia đã vô tình quên mất một trong những trình duyệt web trên máy vẫn còn đang mở website có tên 'Free Porn Sex Video' (tức video khiêu dâm miễn phí).

Lập tức, bức ảnh này cho thấy Stoichkov xem 'phim đen' trên Ipad lan truyền ra khắp các trang mạng với tốc độ chóng mặt. Dĩ nhiên, tên tuổi của ông cũng theo đó bỗng dưng nổi tiếng luôn. Nhưng ở đây, đó là một sự xấu hổ dành cho cựu tiền đạo lừng danh sân cỏ này.

Dù cho bức ảnh gốc sau đó đã bị xóa đi nhưng chừng ấy vẫn không khiến Stoichkov thoát khỏi một phen bẽ mặt.

Việc Stoichkov thích xem 'phim đen' thật sự không có gì đáng bàn, bởi đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Nhưng để người khác biết được, thì đúng là chỉ có đào hố mà trốn!
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục