Cựu sao Arsenal được mời gọi đối đầu Messi

10:46 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thuộc MLS được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon vào tháng 1 này.

Relevo cho biết, Alexandre Lacazette đứng đầu trong danh sách mua sắm tiền đạo của LA Galaxy. Bên cạnh Lacazette, Alvaro Morata cũng nằm trong phương án chiêu mộ của đại diện MLS. Tuy nhiên, việc có được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha không dễ do cựu tiền đạo Chelsea muốn tiếp tục chơi bóng tại La Liga.

LA Galaxy đang rất cần sự phục vụ của trung phong đẳng cấp, bù lại khoảng trống Douglas Costa và Javier 'Chicharito' Hernandez để lại. Đẳng cấp của Lacazette không phải bàn cãi. Song, mức phí chuyển nhượng và tiền lương cũng có thể khiến đội bóng cũ của David Beckham suy nghĩ lại.

Được biết, hợp đồng giữa cựu sao Arsenal và đội bóng chủ quản Lyon vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2025. Mức lương một mùa giải của Lacazette rơi vào khoảng 5,5 triệu euro.

Cựu sao Arsenal được mời gọi đối đầu Messi - Bóng Đá

Gật đầu tới Mỹ, Lacazette sẽ thường xuyên đối đầu Messi.

Trong trường hợp nhận lời đến Mỹ thi đấu, Alexandre Lacazette sẽ có cơ hội thường xuyên chạm trán với siêu sao Lionel Messi. Kinh nghiệm và chuyên môn của cựu "Pháo thủ" mang lại sự thúc đẩy đáng kể cho LA Galaxy, tạo động lực mới cho hàng công của CLB và củng cố lợi thế cạnh tranh trong giải đấu.

Tính đến lúc này, Lacazette mới chỉ đầu quân cho 2 CLB, gồm Lyon và Arsenal. Từ năm 2009-2017, tiền đạo người Pháp chơi cho đại diện Ligue 1. 5 năm sau đó, anh khoác áo đội chủ sân Emirates. Vào năm 2022, Lacazette trở lại CLB nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 32 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 31 bàn, đóng góp 6 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Minh Đức | 09:48 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục