Cựu sao Arsenal bị đạo chích 'ghé thăm'

12:01 Thứ bảy 05/08/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, nhà của Matteo Guendouzi đã bị những tên trộm đột nhập, lấy đi chiếc đồng hồ Rolex đắt giá.

 

Theo nguồn tin từ The Sun, Matteo Guendouzi đã bị trộm đột nhập nhà cướp tài sản khi anh đang thi đấu. Tiền vệ người Pháp cập bến Marseille từ Arsenal vào năm 2021. Đội bóng nước Pháp duyệt chi 9 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Guendouzi.

Theo The Sun, Guendouzi đã bị trộm lấy mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 200 nghìn bảng Anh. Bối cảnh xảy ra khi Guendouzi chơi ở trận đấu giao hữu giữa Marseille và Bayer Leverkusen. Những tên trộm đột nhà Guendouzi qua cửa sổ phòng ngủ.

Matteo Guendouzi has house ROBBED  - Bóng Đá

Guendouzi bị trộm đột nhập nhà. 

Tiếng ồn đã đánh động đến Mae, vợ của Guendouzi. Mae đã nhanh chóng trình báo vụ việc đến cảnh sát. Tiền vệ người Pháp và vợ đang sinh sống tại khu nghỉ mát Cassis nằm ở vùng Địa Trung Hải, dọc theo bờ biển Marseille.

Theo The Sun, cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra. Sự nghiệp quần đùi áo số của Guendouzi khá thăng trầm. Tính khí thất thường, thiếu kiềm chế cảm xúc được cho là nhược điểm lớn nơi Guendouzi. 

Mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Arteta và Guendouzi trở thành nguyên nhân lớn đẩy tiền vệ 24 tuổi rời khỏi sân Emirates. 

Anh Nguyễn | 11:31 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục