Cựu QBV Việt Nam đón tin vui đầu tiên

15:22 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnGương mặt từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam đã đón tin vui đầu tiên trên hành trình mới của sự nghiệp.

Kể từ khi chuyển sang sự nghiệp làm HLV, cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Phạm Thành Lương vẫn chưa tìm được bất kỳ chiến thắng nào cùng CLB Hòa Bình sau 4 trận đấu đầu tiên ở giải Hạng Nhất. Tuy nhiên mới đây, anh đã được đón nhận niềm vui trên băng ghế chỉ đạo khi cùng đội nhà làm khách đến sân Ninh Bình của CLB Phù Đổng. 

Cụ thể, ở vòng đấu thứ 5 vừa qua của giải Hạng Nhất Quốc gia, CLB Hòa Bình của HLV Phạm Thành Lương đã tìm được chiến thắng đầu tiên trong mùa bóng khi vượt qua địch thủ Phù Đổng với tỷ số 2-1. 

Cựu QBV Việt Nam đón tin vui đầu tiên - Bóng Đá

HLV Phạm Thành Lương có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Hòa Bình FC. 

Nguyễn Thế Hùng và Trần Vũ Ngọc Tài là những cái tên đã lập công để giúp thầy trò HLV Thành Lương lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước bởi bàn thắng của Lê Trung Hiếu bên phía đội chủ sân Ninh Bình. 

Thắng lợi có được giúp Hòa Bình vươn lên nhóm giữa BXH trong lúc ở 1 diễn biến khác, CLB Bình Phước của HLV kiêm cựu tuyển thủ quốc gia, Nguyễn Anh Đức đã đón nhận trận thua đầu tiên mùa này khi để Đồng Nai vượt qua với tỷ số 1-2.

Phi Yến | 14:24 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục