'Cứu' Lukaku, người hùng Roma nói gì?

06:51 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sport Italia, thủ môn trẻ Mile Svilar đã tỏ rõ sự phấn khích sau chiến thắng của Roma trước Feyenoord.

Jose Mourinho thường chọn Rui Patricio bắt chính ở Serie A hoặc các giải đấu lớn nhất châu Âu. Nhưng khi thay thế Người đặc biệt, De Rossi đã trao găng tay cho Svilar và quyết định đó đã được đền đáp.

Mile Svilar là người hùng của Roma trong trận lượt về play-off Europa League mới đây, với nhiều pha cứu thua xuất sắc. Đặc biệt, anh cản phá được 2 cú sút trong loạt luân lưu.

Roma hero Svilar: ‘De Rossi put his faith in me’ - Bóng Đá

 Svilar ăn mừng cùng các đồng đội.

"Không thể tin được. Tôi không nói nên lời. Tôi đã làm việc cả đời cho khoảnh khắc này, tại sân vận động này. Mỗi lần bước vào đây, tôi càng cảm thấy đặc biệt hơn, thật điên rồ”, Svilar chia sẻ cảm xúc qua Sky Sport Italia.

Svilar đã cản phá được cú sút của David Hancko và Alireza Jahanbakhsh trong loạt luân lưu, 'cứu' Romelu Lukaku - cầu thủ duy nhất sút hỏng của Roma.

Mile Svilar nói thêm: "Những lúc này, tôi không cảm thấy áp lực. Tôi đã có 2 pha cứu thua, thậm chí có thể là 3, nhưng chúng tôi đã thắng và đó là điều quan trọng nhất.

Tôi đã xem các video với huấn luyện viên thủ môn của mình. Tôi đoán đúng 3 trong số 5 cú sút."

Minh Tuấn | 05:53 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục