Cựu HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc muốn thay Capello

12:22 Thứ năm 09/02/2012

SkySports cho biết một nguồn tin thân cận với HLV người Hà Lan tiết lộ Guus Hiddink muốn trở thành người thay thế Capello để dẫn dắt Tam Sư sau khi chiến lược gia người Ý từ chức.

Capello đã kết thúc sớm nhiệm kỳ của mình tại đội tuyển Anh sau khi thảo luận với Liên đoàn bóng đá Anh FA sau khi Liên đoàn quyết định không đếm xỉa gì đến ý kiến của ông trước khi tước băng đội trưởng của John Terry.

HLV Guus Hiddink. Ảnh: Internet.

FA đã thông báo họ muốn lựa chọn vị HLV trưởng kế tiếp là người Anh, và vị HLV đương nhiệm của Tottenham là Harry Redknapp là ứng viên sáng giá nhất.

Dù vậy, Guus Hiddink sẵn sàng chạy đua với Redknapp cho "chiếc ghế nóng" tại đội tuyển Anh. Người đàn ông 65 tuổi này nổi tiếng với việc từng dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia không được đánh giá cao lọt sâu vào vòng chung kết World Cup như Hàn Quốc, Úc. Công việc gần đây nhất của Hiddink là làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng ông đã phải từ chức sau khi không thể đưa Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua vòng loại Euro 2012.

Hiddink cũng chính là dẫn dắt tuyển Hà Lan lọt vào bán kết World Cup năm 1998. Với một bản thành tích ấn tượng như trên, Hiddink tỏ ra không kém là bao so với Redknapp trong cuộc đua đến chiếc ghế HLV trưởng Tam Sư.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục