Cựu hậu vệ M.U dẫn dắt đội bóng cũ của Messi

10:07 Thứ tư 26/10/2022

Cầu thủ từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Man Utd đang làm việc ở quê nhà trong vai trò HLV trưởng.

 

Newell’s Old Boys vừa bổ nhiệm cựu hậu vệ và tuyển thủ Argentina Gabriel Heinze làm huấn luyện viên trưởng đội bóng. Heinze, 44 tuổi, sẽ thay thế Adrian Coria, người đảm nhiệm vai trò tạm quyền kể từ khi Javier Sanguinetti từ chức vào tháng 8/2022, chỉ sau 9 tháng nắm quyền.

“Câu lạc bộ Newell’s Old Boys thông báo rằng Gabriel Heinze là huấn luyện viên mới của đội một chúng tôi,” câu lạc bộ xác nhận trên trang chủ, nhưng không cho biết chi tiết về thời hạn hợp đồng.

Cựu trung vệ M.U dẫn dắt đội bóng cũ của Messi - Bóng Đá

 Chân dung HLV trưởng mới của Newell’s Old Boys.

Khi còn là một cầu thủ, Heinze đã tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng tại PSG, Manchester United và Real Madrid. Hai chức vô địch đáng nhớ nhất của Heinze là Premier League (2006/07) và La Liga (2007/08), cùng một số danh hiệu khác.

Heinze kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình tại Newell’s Old Boys vào năm 2014. Heinze cũng có 72 lần khoác áo Argentina. Thành tích tốt nhất là giành huy chương vàng tại Thế vận hội Athens 2004. Heinze từng hai lần góp mặt ở các kỳ World Cup 2006 và 2010.

Heinze bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm 2015 tại đội bóng Argentina Godoy Cruz. Đội cuối cùng mà Heinze dẫn dắt là Atlanta United ở Giải nhà nghề MLS.

Newell’s Old Boys là đội bóng từ thời niên thiếu của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina thừa nhận anh sẽ trở lại khoác áo CLB này trước khi giã từ sự nghiệp.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:09 26/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục