Cựu hậu vệ EPL tự hào khi đốn ngã Ronaldo hai lần

19:44 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu hậu vệ Nicky Hunt chia sẻ với BBC Sport về những ký ức đầu tiên khi anh đối đầu với Cristiano Ronaldo vào năm 2003.

 

Ngày 16/8/2003, Cristiano Ronaldo đã có trận trình làng Premier League trước Bolton. HLV Sir Alex Ferguson đã tung Ronaldo vào sân để thay cho Nicky Butt.

I was Cristiano Ronaldo’s first Premier League opponent – he ran rings around me - Bóng Đá

 Ronaldo bị Hunt đốn ngã hai lần ngay sau khi vào sân.

Nicky Hunt chia sẻ rằng, ở thời điểm Ronaldo vào sân, Bolton đang chơi tốt khi chỉ bị dẫn 0-1. "Nhiệm vụ của tôi là đi và xử lý cậu ta (Ronaldo). Đó là những gì tôi đã làm. Tôi đã đốn ngã cậu ta hai lần," Hunt hồi tưởng.

Ở tuổi 18, Ronaldo không được một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Hunt để mắt. "Khi tôi nhìn thấy anh ta, anh ta gầy như que củi. Tôi cũng là một người gầy gò. Anh ta thì gầy giơ xương. Tóc đen điểm vàng, đầy mụn. Bạn nghĩ rằng 'cậu ta còn rất trẻ, cậu ta không thể giỏi như những gì họ đang thể hiện (những cầu thủ khác của Man Utd)'. Nhưng cậu ta đã làm được," Hunt tiết lộ.

Sau trận ra mắt với Bolton, Ronaldo có thêm 39 lần chơi bóng nữa ở mùa giải 2003/04. Tuy nhiên, phải đến mùa giải 2007/08, CR7 mới thực sự bùng nổ với 31 bàn thắng ghi được ở đấu trường Premier League.

Ngọa Long | 18:46 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục