Cựu đội trưởng Liverpool phát biểu SỐC về chất lượng cầu thủ Arsenal

20:23 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng có 9 năm khoác áo Liverpool, Jamie Redknapp vừa có phát biểu gây nhiều tranh cãi.

Chelsea đã đánh tại Arsenal trong trận Derby London đầu tiên của mùa giải với tỷ số 3-2. Họ vươn lên dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, nhưng lại để "Pháo thủ" gỡ hòa trước khi Marcos Alonso ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho The Blues.

Cựu đội trưởng Liverpool phát biểu SỐC về chất lượng cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

 Redknapp cho rằng dàn cầu thủ Arsenal hiện tại không đủ chất lượng đá chính cho Chelsea.

Bình luận về trận đấu này, cựu đội trưởng Liverpool Jamie Redknapp cho rằng không một cầu thủ Arsenal nào trong trận đấu vừa rồi đủ khả năng đá chính cho Chelsea, đã gây nên rất nhiều tranh cãi.

"Arsenal đã rất cố gắng để chống chọi lại Chelsea trong thất bại 2-3 của họ, nhưng nó cũng làm lộ ra thêm những yếu điểm."

"Nhìn vào đội hình của Arsenal, không có cầu thủ nào đủ khả năng chiếm được suất đá chính với HLV Maurizio Sarri. Tại trung tâm hàng phòng ngự, dường như Shkodran Mustafi và Sokratis không có sự gắn kết."

Cựu đội trưởng Liverpool phát biểu SỐC về chất lượng cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

 Đã rất nỗ lực, nhưng "Pháo thủ" vẫn phải nhận một thất bại.

"Ngược lại, Cesar Azpilicueta tỏ ra vững chắc trong phòng ngự, cũng như sáng tạo khi tấn công hơn hẳn Hector Bellerin. Riêng Marcos Alonso, anh ấy đã tạo ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2016."

"Kepa có thể làm tốt hơn trong bàn thắng đầu tiên của Henrikh Mkhitaryan. Mặc dù vậy, tôi thà chọn một thủ môn trẻ nhưng có được sự tự tin còn hơn là Petr Cech đang gặp nhiều vấn đề."

Vương Ngọc | 19:05 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục