Cựu CEO Juventus: “Tôi không đồng ý khi CLB chiêu mộ Ronaldo”

23:10 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với DAZN, cựu CEO Juventus, Giuseppe Marotta đã có nhiều chia sẻ về thương vụ Bà Đầm Già chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Trước đó vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, Juventus đã quyết định phá két để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid với mức giá 100 triệu euro. 

Thời điểm đó ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa giúp Los Blancos lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp dưới triều đại HLV Zinedine Zidane do đó ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz rất kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ nâng tầm đội bóng nhưng không phải ai trong ban lãnh đạo Juventus khi đó cũng cảm thấy vui vẻ bởi sự xuất hiện của Ronaldo. 

“Tôi đã có 10 năm tuyệt vời giữ nhiệm vụ quản lý Juventus nhưng khi những ông chủ muốn thay đổi chiến lược vận hành CLB, tôi biết đã đến lúc mình phải rời đi”, Marotta nói trên DAZN. “Tôi tôn trọng hướng đi của CLB nhưng khi đội bóng muốn ký hợp đồng với Ronaldo, tôi hoàn toàn không đồng ý. Việc trả khoản phí khổng lồ cho 1 cầu thủ sẽ khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn về tài chính”. 

Juventus chief 'didn't agree' with Cristiano Ronaldo signing as surprise transfer admission made - Bóng Đá

 Marotta không muốn Ronaldo gia nhập Juventus trong quá khứ. 

Sau khi Ronaldo cập bến sân Allianz được vài tháng, Marotta đã từ chức. 

Về phần cựu sao Real, trung phong 39 tuổi đã có 3 năm chơi bóng trong màu áo Bà Đầm Già, cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân tổng cộng 134 trận trên mọi đấu trường, ghi được 101 bàn thắng và có 22 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp đội bóng đoạt 2 Serie A và 1 Coppa Italia. 

Ngôi sao sinh năm 1985 sau đó rời Juventus để quay về đội bóng cũ Manchester United vào mùa hè 2021 nhưng chỉ gắn bó với Quỷ Đỏ 15 tháng trước khi chuyển tới Arab Saudi thi đấu cho CLB Al-Nassr đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:40 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục