Cứu cánh cho Erik ten Hag

17:50 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnFA Cup trở thành đấu trường quan trọng, có thể cứu vãn mùa giải của thầy trò Erik ten Hag.

Man United sẽ có trận đấu quan trọng cuối tuần này. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ chạm trán Liverpool trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Mục tiêu, tham vọng của Man United không gì khác ngoài việc đánh bại The Kop.

FA Cup trở thành danh hiệu duy nhất Man United có thể giành được mùa giải năm nay. Đó được xem như cứu cánh đối với đoàn quân Erik ten Hag khi trải qua mùa giải khó khăn, trồi sụt thất thường. 

Cầu thủ ghi bàn và kiến tạo đầu tiên cho Man United vào lưới Liverpool dưới thời Ten Hag là Anthony Elanga và Jadon Sancho. Thời điểm hiện tại, cả hai ngôi sao đều không còn khoác áo Man United. 

MU - Bóng Đá

Man United chạm trán Liverpool. 

Man United liệu có thể chống đỡ một Liverpool rực cháy vào lúc này? Đó là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều CĐV Quỷ đỏ. Đặt lên bàn cân so sánh, Man United tỏ ra yếu thế hơn so với đối thủ về nhiều mặt: phong độ, lực lượng nhân sự, sự gắn kết trong lối chơi.....

Sân nhà Old Trafford, tinh thần Sir Alex là những điểm tựa của Man United khi đối đầu Liverpool. Bên cạnh đó, Ten Hag phải trông cậy vào năng lực của dàn nhân sự đội nhà. Tin vui cho CĐV Man United khi những Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Mason Mount đã quay trở lại tập luyện.

Trong khi đó, tiền đạo Rasmus Hojlund có thể kịp bình phục và góp mặt ở trận đại chiến sắp tới. Man United sẽ xem xét, phân tích, đánh giá kỹ lưỡng tình hình của chân sút người Đan Mạch trước khi quyết định liệu Hojlund có thể ra sân hay không.

MU - Bóng Đá

Man United cần thắng ở FA Cup. 

Chạm trán Liverpool không đơn thuần là một trận đấu cúp, đó còn là cơ hội để các cầu thủ Man United vượt qua thử thách, bài test, khẳng định đẳng cấp của mình. 

Man United có 45 phút đầu tiên chơi ấn tượng với Man City trước khi sụp đổ ở hiệp 2. Chạm trán Liverpool, Man United cần làm tốt hơn thế. Chơi phản công trở thành công thức khả dĩ dành cho Quỷ đỏ trước The Kop.

"Thật dễ dàng để đưa ra dự đoán, tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng Man United với tỷ số 3-0," cựu tiền đạo Peter Crouch nhận xét về trận derby nước Anh sắp tới.

MU - Bóng Đá

CĐV kỳ vọng Hojlund có thể thi đấu trước Liverpool. 

Đa số các chuyên gia, nhà chuyên môn đều nghiêng về một chiến thắng dành cho Liverpool. Tuy nhiên, cơ hội để Man United tạo nên bất ngờ trước The Kop hoàn toàn khả thi.

Ten Hag đối mặt sức ép lớn trước trận chiến trên sân Old Trafford. Chiến thắng danh hiệu FA Cup có thể cứu vãn chiếc ghế nóng của Ten Hag tại Man United. Canh bạc quyết định đối với chiến lược gia người Hà Lan.

Man United cần sức mạnh tập thể, sự tỏa sáng của các ngôi sao trụ cột nếu muốn tạo nên bất ngờ trước Liverpool. Ở chiều ngược lại, Jurgen Klopp cùng các học trò không buông bỏ FA Cup. Liverpool luôn vào sân với tinh thần 'Jurgen Klopp' dù tham dự bất kỳ đấu trường nào.

Anh Nguyễn | 16:52 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục