Curtis Jones: "Đó thực sự là một cú sốc"

21:29 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, tiền vệ người Anh đã trải lòng về những khó khăn trong quá khứ.

Curtis Jones thừa nhận, khi mới bước vào đội một của Liverpool, anh chỉ nghĩ đến việc ghi bàn lẫn kiến tạo và hoàn toàn không chú ý đến công tác phòng ngự. Vì vậy, tiền vệ này đã phải nỗ lực rất lớn để điều chỉnh phong cách thi đấu của mình.

Jones chia sẻ:

"Đối với khía cạnh phòng ngự, tôi vẫn là một đứa trẻ và điều duy nhất trong đầu tôi là ghi bàn. Khi mới bước vào đội, tôi chỉ muốn ghi bàn và kiến tạo, và khi bạn ra sân thi đấu thì đó thực sự là một cú sốc."

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Norwich (H1): Curtis Jones ghi bàn mở tỉ số trận đấu - Bóng Đá

 Curtis Jones đã tiến bộ vượt bậc. 

"Tôi đã phải điều chỉnh lối chơi của mình rất nhiều. Đó là những gì tôi đã làm, và thật buồn cười khi giờ đây, Klopp nói rằng nếu tôi có thể phòng ngự thì bất kỳ ai cũng có thể! Bởi vì yếu tố đó chưa bao giờ tồn tại trong tâm trí tôi. Nhưng hiện tại, tôi đang làm điều đó, tôi rất vui vì mình đang góp mặt trong từng trận đấu."

"Khía cạnh phòng ngự trong lối chơi của tôi đã được cải thiện rất nhiều, tôi bắt đầu ghi bàn trở lại, và tôi đang giúp đỡ đội bóng. Tôi rất thích điều đó." 

Huỳnh Phong | 20:31 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục