Cuối cùng thì West Ham cũng đã chịu giảm giá bán Payet

21:05 Thứ hai 23/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, West Ham đã cấp nhận giảm giá bán để có thể mau chóng kết thúc trường hợp của Dimitri Payet.

Tương lai của Dimitri Payet gần như sẽ không còn tiếp tục gắn bó cùng West Ham. Bản thân đội bóng thành London cũng biết rất rõ điều này khi tuyển thủ người Pháp đã công khai muốn được ra đi, cũng như việc từ chối tiếp tục ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 

Điểm đến mà Payet mong muốn chuyển tới cũng đã được xác định, đó chính là đội bóng cũ tại nước Pháp - Marseille. Theo truyền thông tại Anh cho biết, để quá trình chuyển nhượng có thể diễn ra thuận lợi, cuối tuần qua Payet cũng đã tự mình bay về đàm phán với Marseille, thậm chí cầu thủ 29 tuổi này còn đồng ý giảm lương để sớm rời West Ham.

Ban đầu, mọi khó khăn chỉ còn nằm ở phía West Ham khi đội bóng này khăng khăng chỉ chấp nhận bán Payet với mức giá từ 30 đến 35 triệu bảng. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ The Sun, cuối cùng thì lãnh đạo của West Ham cũng đã chấp nhận giảm mức giá bán đối với Payet xuống còn 25 triệu bảng để có thể nhanh chóng kết thúc thương vụ này.

Lý do mà Payet muốn được trở lại nước Pháp thi đấu được cho là vì gia đình. Cụ thể vợ của cầu thủ này cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc thích nghi và nuôi dạy các con tại nước Anh. Cô thậm chí đã cùng các con mình quay trở lại Marseille để bắt đầu một cuộc sống mới.

Video tài năng của Payet

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:35 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục