Củng cố hàng thủ, Real nhắm "thần đồng Ligue 1"

19:45 Thứ sáu 31/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn gia cố khu phòng tuyến bằng một bản hợp đồng trẻ cực kỳ tiềm năng.

 

Real tập luyện

Dù đang bận bịu với kế hoạch tìm lại vinh quang tại đấu trường Champions League, song ngay từ bây giờ, Real Madrid vẫn dành nhiều sự quan tâm cho công tác chuyển nhượng. 

Thời gian gần đây, nhà ĐKVĐ La Liga được cho là đang chú tâm vào kế hoạch tăng cường nhân sự nơi hàng phòng ngự. Với việc Nacho Fernandez rất có thể sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải, Real muốn tìm thêm một trung vệ chất lượng khác để có thể cùng bộ ba Sergio Ramos, Raphael Varane và Eder Militao luân phiên thi đấu.

Nacho Fernandez go to hospital for tests to knee injury - Bóng Đá

 Nacho có thể chia tay Real khi mùa giải kết thúc.

Theo nguồn tin từ Diario AS, mục tiêu hàng đầu đang được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến đó chính là Benoit Badiashile, trung vệ trẻ thuộc biên chế AS Monaco.

Ngôi sao 19 tuổi trưởng thành từ lò đào trẻ của CLB Ligue 1 và kể từ khi được đôn lên đội một (mùa giải 2018/19) anh đã nhanh chóng phát huy tố chất mà một ngôi sao phòng ngự hàng đầu sở hữu. Chính vì điều này, phía Real quyết tâm chiêu mộ bằng được Badiashile trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, bất chấp việc anh còn hợp đồng với Monaco đến năm 2024.

Nếu sở hữu tài năng trẻ người Pháp, không những chiều sâu đội hình Los Blancos sẽ được tăng cường đáng kể, mà bên cạnh đó họ cũng giải quyết phần nào bài toán tìm ra tương lai cho hàng phòng ngự.

Trường Sơn | 18:47 31/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục